kingnba

จา โมแรนท์ ถูกปรับ 35,000 เหรียญ หลังตะคอกใส่ผู้ติดสิน

จา โมแรนท์ สตาร์ดังของ เมมฟิส กริซลีส์ โดนปรับ 35,000 เหรียญ เนื่องจากโกรธกรรมการและไม่ยอมออกจากสนาม ในเวลาที่เหมาะสม

อารมณ์ จา โมแรนท์ มีผลกระทบต่อทีมอย่างไร

จา โมแรนท์

ในเกมล่าสุดหลัง จา โมแรนท์ ถูกไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ทีมปราชัยให้กับ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไปอย่างเฉียดฉิว 101-109 เนื่องจากเจ้าตัวได้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน และแม้จะทำคะแนนไปมากที่สุดในสโมสร 24 แต้ม 5 รีบาวด์ และ 6 แอสซิสต์ ก็ไม่ได้มากพอที่จะให้เขาเอาชนะไปได้ ที่สำคัญสภาพจิตใจเจ้าตัวยังไม่ได้อยู่กับที่กับทางมากนัก หลังโยนบอลพลาดไป 5 ครั้ง และ เทิร์นโอเวอร์ไป 7 ครั้ง สรุปแล้วโมแรนท์ทำผลงานได้เลอะเทอะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งหากมองภาพรวมของทีมในขณะนี้ ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 ของ ตารางบาส NBA ฝั่งตะวันตก แน่นอนว่าพวกเขายังคงอยู่ในระดับการยึดตำแหน่ง เพลย์ออฟ NBA

ฟอร์มของจา โมแรนท์ ในซีซั่นล่าสุด

โมแรนท์ เป็น นักบาส NBA ที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของลีก โดยในฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวทำคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 28.2 แต้ม 7.3 แอสซิสต์ 6.4 รีบาวด์ ต่อเกม ซึ่งการแข่งขันล่าสุดไม่ใช่โมแรนท์คนเดียวที่ถูกไล่ออกในควอเตอร์สุดท้าย แต่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ดิลลอน บรูคส์ เพื่อนร่วมทีมของเขาก็ถูกไล่ออกเช่นกัน หลังเขาพูดกับกรรมการ เมื่อถูกเรียกให้ทำฟาวล์ต่อคู่แข่ง โดยในฤดูกาลก่อนโมแรนท์นำพา เมมฟิส กริซลีส์ ไปสู่สถิติซีซั่นปกติดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ใน ลีกบาส NBA หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เจ้าตัวก็ยังได้มาโพสต์ข้อความผ่านทาง  Instagram ด้วยว่า “คุณถูกไล่ออกทุกวันนี้ เพราะบอก MF ในสิ่งเดียวกับที่เขาบอกพวกคุณ” ซึ่งเขาพยายามจะสื่อว่าผู้ตัดสินมีอำนาจมากเกินไป

โมแรนท์ กู้ฟอร์มพา กริซลีส์ เอาชนะในเกมประชัน ซิกเซอร์ส

แม้ว่าจา โมแรนท์ จะผิดพลาดไปในเกมก่อน แต่ล่าสุดเขากลายเป็นผู้เล่นตัวหลักที่ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีม ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ซิกเซอร์ส ไป 117-109 กับผลงานการลงเล่น 36 นาที เจ้าตัวทำไป 28 แต้ม 8 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ตามมาด้วยเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง สตีเว่น อดัมส์ ที่ทำไปถึง 16 รีบาวด์ ส่งผลให้กริซลีส์เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 13 ของซีซั่นได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันซิกเซอร์สที่ได้ โจ เอ็มบีด ทำสถิติสูงสุดในการแข่งขัน 35 แต้ม 12 รีบาวด์ แต่หากเฉลี่ยผลงานทั้งหมดกับเพื่อนร่วมทีม มันไม่มากพอที่จะทำให้เขาเอาชนะได้ในเกม NBA ล่าสุด 

อ่านข่าวบาสอื่น ๆ >> ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ สะดุดอีกครั้งหลังพ่าย  วิซาร์ดส์ 106-102

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

Exit mobile version