kingnba

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ สะดุดอีกครั้งหลังพ่าย  วิซาร์ดส์ 106-102

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ ฟอร์มออกทะเล หลังพ่าย วอชิงตัน วิซาร์ดส์ หวุดหวิด 106-102 ซึ่งถือเป็นการปราชัยครั้งที่ 14 จาก 18 เกม

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ รั้งรองบ๊วยฝั่งตะวันออก

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์

เริ่มต้นฤดูกาลได้ฝืดสุด ๆ สำหรับชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ หลังร่วงตกมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของ ตารางบาส NBA เก็บชัยชนะไปได้เพียง 4 เกม เท่านั้น ซึ่ง 10 เกมหลังสุด พวกเขาคว้าชัยไปได้เพียง 1 เกม ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง และมีโอกาสยากที่จะผ่านเข้าสู่รอบ เพลย์ออฟ NBA โดยในการแข่งขันล่าสุดได้ เคลลี่ สมิธ ทำคะแนนไปได้มากที่สุดในสโมสร 23 แต้ม 7 รีบาวด์ ตามมาด้วย กอร์ดอน เฮย์วิ์ด ที่ทำผลงาน 20 แต้ม 5 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ในส่วนของคู่แข่งอย่างวิซาร์ดส์ได้ ไคล์ คุซม่า ระเบิดฟอร์ม 28 แต้ม 10 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ และ แบรดลีย์ บีล 26 แต้ม 

ทีมชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ เคราะห์ซ้ำ หลัง ลาเมโล พักยาว

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ไม่สามารถกลับคืนสู่ฟอร์มได้ ที่สำคัญพวกเขายังต้องเสียสตาร์ดังของทีมอย่าง ลาเมโล บอล จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไปอีก สำหรับผลงานของทีมอยู่ในสถิติที่ค่อนข้างแย่กับอันดับท้าย ๆ ของเกมป้องกัน โดยมีเฉลี่ยอยู่ที่ 11.4 รีบาวด์ 16.6 แต้ม เท่านั้น ซึ่งเป็นอันดับที่ 29 ของ ลีกบาส NBA ขณะนี้ รวมไปถึงเกมรุกที่แย่ที่สุดเป็นอันดับ 23 ของลีก อันดับที่ 26 ในการทำ 3 แต้ม และอันดับที่ 27 ในลีกด้านเปอร์เซ็นต์การชู้ต เห็นได้ชัดในเกมดังกล่าวที่แนวรับปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสทำคะแนนมากเกินไป

ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์กับช่วงเวลาที่ตกต่ำ

สำหรับ ทีมชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ ทางเฮ้ดโค้ชของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน ข่าวบาส NBA เกี่ยวกับภาพรวมของทีมว่า “เกมบาสเกตบอลสิ่งต่าง ๆ สามารถเกิดขึ้นได้ สำหรับลาเมโลเขาเป็นผู้เล่นที่ทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และผมหวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บร้ายแรง” อย่างไรก็ตามได้มีการเผยล่าสุดว่าอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวยังไม่สามารถการันตีได้ว่าจะพร้อมลงสนามตอนไหน ที่ตอกย้ำความล้มเหลวของสโมสรมากกว่านั้นคือการที่มีผู้เล่นเพียงคนเดียวอย่าง เดนนิส สมิธ ที่มีสถิติอยู่ในอันดับ 4 ที่ทำสตีลได้มากที่สุดของลีกเฉลี่ย 1.4 นอกเหนือจากนั้นทั้งเกมรับและเกมรุก ภาพรวมของทีมยังไม่มีผู้เล่นคนใดที่โดดเด่นขึ้นมาได้เลยจาก 18 เกมที่ผ่านมา ผิดกับฤดูกาลก่อนที่พวกเขาสามารถซ่อนความบกพร่องในแนวรับได้บางส่วน เกมรุกมีสถิติชู้ตได้ 44% จบซีซั่นในอันดับที่ 10 แต่ไม่ผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟได้ ซีซั่นนี้จึงตอกย้ำความล้มเหลวในระบบของสโมสรได้เป็นอย่างดี

อ่านข่าวบาสอื่น ๆ >> เดอมาร์ เดอโรซาน ทำคะแนนทะลุ 20,000 แต้ม ในการเล่นอาชีพ

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

Exit mobile version