kingnba

บริน ฟอร์บส์ คืนถิ่นเก่าซบทีม บาสเกตบอล ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์ ในซีซั่น 2021/2022

บริน ฟอร์บส์
ภาพประกอบ:https://www.mysanantonio.com/sports/spurs/article/Bryn-Forbes-deal-return-San-Antonio-Spurs-Bucks-16362930.php

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับการกลับมาในรังเก่าของทีม บาสเกตบอล ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์(San Antonio Spurs) ในซีซั่นล่าสุด สำหรับการคืนถิ่นของ บริน ฟอร์บส์(Bryn Forbes) พอยต์การ์ด วัย 28 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA กับ มิลวอกี บักส์(Milwaukee Bucks) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากไปโลดเล่นได้เพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดปากเอ่ยว่า การเล่นให้กับบักส์มันถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ความสุขในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัวคือการกลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง

ฟอร์บส์ อยากร่วมมือกับทีม บาสเกตบอล สเปอรส์ เพื่อทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน

ภาพประกอบ:https://www.theonlycolors.com/2021/7/24/22590800/the-only-podcast-7-24-21-bryn-forbes-has-a-ring-michigan-state

เส้นทาง บาสเกตบอล ของ บริน ฟอร์บส์(Bryn Forbes) ในการกลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์(San Antonio Spurs) เพียง 1 ปี แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆถึงค่าตัวที่แท้จริง ซึ่งนักวิจารณ์ต่างๆมองว่าค่าเหนื่อยของฟอร์บส์ น่าจะอยู่ราวๆ 2.4 ล้านเหรียญโดยประมาณ โดยก่อนหน้าเจ้าตัวได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมสเปอรส์ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะเข้าสู่ผู้เล่นฟรีเอเจนต์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำสัญญากับบักส์ด้วยมูลค่า 4.7 ล้านเหรียญ ในระยะเวลา 2 ปี เพียงแค่ปีแรกฟอร์บส์ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ทันที จากการคว้าแชมป์กับสโมสรในปีล่าสุด หลังจากนั้นเจ้าตัวจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่ต้องการด้วยการไม่รับเป็นผู้เล่นออปชั่นในฤดูกาลหน้า เพื่อที่จะกลับมาร่วมงานกับทีมเก่าอีกครั้ง หวังว่าการไปเล่นเพื่อไขว่คว้าประสบการณ์ที่ผ่านมา เขาจะสามารถชี้แนะเพื่อนร่วมทีมในการคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ได้อีกครั้ง หลังจากที่สเปอรส์ทำมันได้ล่าสุดในปี 2014 โดย บริน ฟอร์บส์(Bryn Forbes) ก็ได้ออกมากล่าวถึงความต้องการของเขาในครั้งนี้ว่า ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์(San Antonio Spurs) เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของเขา การกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีมาก เพราะก่อนหน้านั้นเขาได้เก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ เรียนรู้วิธีการเล่นจากที่นี่ สเปอรส์มีส่วนทำให้เขาเติบโตขึ้นในหลายๆด้าน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เขาจะร่วมมือกับรุ่นน้องและเพื่อนร่วมทีม เพื่อทำสิ่งดีๆให้สโมสรร่วมกัน

ฟอร์บส์ จะสามารถพา สเปอรส์ คว้าแชมป์ บาสเกตบอล เป็นสมัยที่ 6 ได้หรือไม่

ภาพประกอบ:https://www.grizzlybearblues.com/2020/10/16/21514541/grizzlies-free-agency-profiles-bryn-forbes-memphis-nba-san-antonio-spurs

นัก บาสเกตบอล อย่าง บริน ฟอร์บส์(Bryn Forbes) นั้น มีความมั่นคงให้กับ ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์(San Antonio Spurs) อย่างมาก จากการสัมภาษณ์จะเห็นได้ว่าตัวเขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างยิ่ง ในการกลับมาเพื่อพาทีมไปยังจุดสูงสุดอีกครั้ง โดยใช้ประสบการณ์ที่ตนเองได้คว้าแชมป์กับบักส์ มาเป็นปัจจัยที่ช่วยในแผนการครั้งนี้ อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้อาจมีความเป็นไปได้ที่ สเปอรส์ จะสามารถคว้าแชมป์ NBA ได้อีกเป็นรอบที่ 6 หากทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

เว็บบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

Exit mobile version