kingnba

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้จอร์แดน พูล

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ว่าที่ แชมป์ NBA 2022 ทุ่มสุดตัว ยื่นต่อสัญญาให้ จอร์แดน พูล อยู่ต่อยาว ๆ อีก 4 ฤดูกาล

ความสำเร็จที่ต้องแลกมาด้วยกับมูลค่าสูงของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ขึ้นแท่นกลายมาเป็น ทีมบาส NBA ที่มีมูลเติบโตมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งทางสโมสรก็ประสบความสำเร็จกับเม็ดเงินที่เสียไป หลังสามารถคว้า แชมป์บาสเกตบอล NBA สมัยที่ 7 ได้ จากการรายงาน ข่าวบาสเกตบอล NBA ล่าสุด เปิดเผยว่า หากสโมสรต้องการเก็บผู้เล่นชุดแชมป์ไว้ นั้นหมายความว่าทีมต้องเสียเงินมหาศาลถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญคือ จอร์แดน พูล ดาวรุ่งวัยเพียง 23 ปี ที่สโมสรหมายมั่นปั้นมือให้เขามาแทนที่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ หากเขาวางมือไป โดยทางวอร์ริเออร์สได้ยื่นข้อเสนอให้เขาปีละ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในระยะเวลา 4 ปี เนื่องจากจอร์แดนได้หมดสัญญากับทีมและกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์

จอร์แดน พูล ประสบความสำเร็จกับ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส อย่างรวดเร็ว

จอร์แดน พูล ทำผลงานกับ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเกม เพลย์ออฟ NBA เขามีเฉลี่ยการทำคะแนนถึง 17 แต้ม 3.8 แอสซิสต์ จนพาสโมสรทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ซึ่งเขาได้รับคำวิจารณ์ในทางบวกว่า สามารถเล่นเคียงข้างกับ สตีเฟน เคอร์รี ได้อย่างเข้าขา ที่สำคัญยังโชว์ความสามารถในเวทีระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเกมซีรีย์ 2 ของรอบชิง เขาสามารถทำคะแนนได้ถึง 17 แต้ม ซึ่งมากที่สุดในรอบตัดเชือกของเจ้าตัว หากมองภาพรวมผลงานทั้งฤดูกาล เขาจะมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 18.5 แต้ม 3.4 รีบาวน์ด 4 แอสซิสต์ และเฉลี่ยการชู้ต 44.8% ซึ่งปัจจุบันเขาได้กลายมาเป็นดาวรุ่ง NBA ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และมีส่วนร่วมในเกมการแข่งขันอาชีพมากถึง 184 แมตช์

พูล ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตใน โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส

โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ได้ให้โอกาส จอร์แดน พูล เปิดใจกับสื่อ ข่าวบาสเกตบอล ต่างประเทศ ในเรื่องอนาคตว่า “ถ้าให้พูดตามตรง ผมยังไม่เข้าใจอะไรเกี่ยวกับกระบวนการนั้นเลย ผมรู้แค่เพียงว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องใส่ตัวเองไปในสถานการณ์นั้น ๆ เพื่อที่จะประความสำเร็จ” นอกจากนี้ทางคนสนิทของพูลยังได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “พูลสมควรได้รับสัญญาใหม่จริง ๆ นะ เขาเป็นคนทำงานหนัก ทำให้เพื่อนร่วมทีมและคนรอบตัวสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น” สำหรับทางสโมสรเองก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับตัวผู้เล่นในทีมฤดูกาลหน้าว่า “จะพยายามจะรักษาผู้เล่นให้สมดุลมากที่สุดระหว่าง เด็ก วัยรุ่น วัยกลางคน เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในระยะยาว”

อ่านข่าวสารบาสอื่น ๆ >> ส่อง 4 ทีม บาสเกตบอล NBA ที่เต็งคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2023

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

Exit mobile version