คริส พอล คาดหวังอาจมีโอกาสลงช่วยทีมในเกม บาสเกตบอล รอบชิงชนะเลิศ

คริส พอล
ภาพประกอบ:https://robinhoodradioondemand.com/podcast/mike-cozzi-at-large-with-sports-thursday-july-1-2021/

ถือเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากสำหรับศึก บาสเกตบอล NBA ระหว่างสายตะวันตกอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์(Phoenix Suns) ที่ต้องประชันฝีมือชิงแชมป์กับสายตะวันออกอย่าง มิลวอกี บักส์(Milwaukee Bucks) โดยผู้ชนะจะมีเพียงแค่หนึ่งทีมเท่านั้น ซึ่งทาง คริส พอล(Chris Paul) ดาวเด่นของทางซันส์ มีสิทธิ์ลุ้นที่จะลงช่วยทีมในเกมที่จะถึง หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือก่อนหน้านี้

คริส พอล ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บลุ้นพาซันส์สู้บักส์ ในศึก บาสเกตบอล NBA รอบชิงชนะเลิศ 6 กรกฎาคมนี้

คริส พอล
ภาพประกอบ:https://www.8newsnow.com/sports/chris-paul-leads-suns-past-clippers-130-103-into-nba-finals/

ในช่วงฤดูกาลนี้ดูท่าว่าการแข่งขัน บาสเกตบอล ของ คริส พอล(Chris Paul) จะไม่ค่อยเป็นใจมากนัก เห็นได้จากอาการบาดเจ็บของเขาบ่อยๆในซีซั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น บริเวณเส้นประสาทไหล่รวมไปถึงการติดเชื้อโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมรอบชิงชนะเลิศของสายตะวันตกเมื่อไม่นานมานี้ ฟีนิกซ์ ซันส์(Phoenix Suns) ได้เอาชนะ ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส(Los Angeles Clippers) ส่งผลให้ คริส พอล(Chris Paul) มีอาการบาดเจ็บอีกครั้งในเกมดังกล่าวบริเวณเอ็นมือขวาที่ฉีกขาด แต่โชคก็ยังเข้าข้างเขาอยู่ เนื่องจากเขาได้พักฟื้นจากการแข่งขันไปได้บ้าง จึงมีทางเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้ เพราะเขาคือกำลังหลักสำคัญในตำแหน่งพอยต์การ์ดของทีม ที่จะนำพาไปสู่การคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ การันตีได้จากผลงานการติด 1 ใน 10 ผู้เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ดที่ดีที่สุดในปี 2017 โดยเขาได้อยู่ในอันดับที่ 3 ของการจัดอันดับ พร้อมรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นเหรียญทองโอลิมปิกหรือผู้เล่นทรงคุณค่า เขาก็ได้สัมผัสมาแล้ว ซึ่งผลงานในการแข่งขัน บาสเกตบอล ของพอลในฤดูกาลนี้ เขาสามารถทำสถิติในการเล่นเพลย์ออฟด้วยการทำแต้มสูงถึง 41 คะแนน ซึ่ง 30 คะแนนจากนั้น เขาสามารถทำมันได้ในครึ่งหลังอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยตัว คริส พอล(Chris Paul) ก็ได้ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บดังกล่าวว่า เขาสามารถจัดการกับความเจ็บปวดนี้ได้ดี เนื่องจากเขาได้ผ่านการจัดการปัญหาอาการบาดเจ็บมาหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ เขารู้สึกดีที่ยังมีเวลาได้พักมากขึ้นถือว่าเป็นวันหยุดที่ยอดเยี่ยม ไม่เพียงแค่เขาแต่หมายถึงทุกคนในทีมที่ได้พักผ่อนมากขึ้น เพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

พอล จะสามารถพาทีม บาสเกตบอล ฝั่งตะวันตก คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

คริส พอล
ภาพประกอบ: https://ngscsports.com/2021/07/01/chris-paul-and-the-suns-are-heading-to-the-nba-finals/

ในศึก บาสเกตบอล NBA เกมวันอังคารที่ 6 กรกฎาคมนี้ เป็นการแข่งขันชี้ชะตาของทีมทั้ง 2 ฝั่งในอเมริกา โดยทีมใดจะสามารถคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ คริส พอล(Chris Paul) จะมีศักยภาพมากพอหรือไม่ ที่จะพา ฟีนิกซ์ ซันส์(Phoenix Suns) คว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกได้สำเร็จ ในรอบ 28 ปี

สมัครบาคาร่า888

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ