คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ลั่นไม่คิดจะออกจากรังเก่าอย่างทีม บาสเกตบอล เดนเวอร์ นักเก็ตส์

คาร์เมโล่ แอนโธนี่
ภาพประกอบ:https://lakersdaily.com/carmelo-anthony-makes-surprising-admission-regarding-how-his-time-with-denver-nuggets-came-to-end/

ช่วงที่ผ่านมาในศึก บาสเกตบอล NBA นั้น คาร์เมโล่ แอนโธนี่(Carmelo Anthony) วัย 37 ปี ได้ออกมาเผยในภายหลังว่า เขาไม่เคยคิดที่จะย้ายซบทีมอื่น หลังจากอยู่ร่วมชายคากับ สโมสร เดนเวอร์ นักเก็ตส์ (Denver Nuggets) นานถึง 8 ปี ตั้งแต่ 2003 ยาวถึง 2011 ก่อนที่จะได้เป็นผู้เล่นที่ถูกเทรดไปเล่นให้ นิวยอร์ก นิกส์ (New York Knicks) ในภายหลัง ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้เต็มใจมากนัก อย่างไรก็ตามแม้จะผ่านมานานนับ 10 ปี ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้กลายเป็นผู้เล่นเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดให้กับ ลอสแอนเจลิส เลเกอส์(Los Angeles Lakers) ในฤดูกาลล่าสุด

คำเปรียบเทียบจากปาก แอนโธนี่ ในเรื่อง บาสเกตบอล ระหว่างอดีตกับปัจจุบัน

คาร์เมโล่ แอนโธนี่
ภาพประกอบ:https://www.sportsnet.ca/nba/article/carmelo-anthony-wins-kareem-abdul-jabbar-social-justice-champion-award/

หลังจากออกมาเปิดปาก เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ในวงการ บาสเกตบอล NBA ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์ในอดีตและปัจจุบันว่า สมัยที่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่(Carmelo Anthony) เข้าสู่วงการใหม่ๆนั้น เขารู้ได้ทันทีว่าตนเองได้รับพลังและแรงบันดาลใจจาก นิวยอร์ก นิกส์ (New York Knicks) อย่างดี เนื่องจากสิ่งนี้มันเปรียบเสมือนการที่เขาได้เห็นจากผู้เล่นในวงการหลายๆคนไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์(LeBron James) กับทีมเก่าอย่าง คลีฟแลนด์แควาเลียส์ (Cleveland Cavaliers) หรือ คริส บอช (Chris Bosh) กับทีม โทรอนโตแร็ปเตอส์ (Toronto Raptors) พร้อมกล่าวว่า “ทุกคนมีเหตุการณ์เป็นของตัวเอง มันไม่ใช่เพียงแค่การรวมตัวในอดีต พวกเราคงรู้ดีว่าสิ่งนี้มันไม่ใช่บิ๊กทรี เหมือนในอดีตแล้ว เพราะในตอนนี้เราสามารถรั้งทีมของตนเองได้นั่นเอง ” อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่น บาสเกตบอล ในวงการที่ประสบความสำเร็จมากพอสมควร แม้จะไม่เคยพาทีมที่เคยร่วมทัพคว้าแชมป์สูงสุดเลยก็ตาม แต่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่(Carmelo Anthony) นั้นก็ยังกวาดรางวัลส่วนตัวที่การันตีฝีมือของเขาได้เอง เช่น NBA All-Star 10 สมัย, NBA Social Justice Champion 2021 ตลอดจน All-NBA Second Team อีก 2 ครั้ง ในปี 2010 และ 2013

แอนโธนี่ เผยความรู้สึกต่อ บาสเกตบอล ในปัจจุบัน

คาร์เมโล่ แอนโธนี่
ภาพประกอบ:https://www.wbls.com/news/entertainment/the-alleged-daughter-of-carmelo-anthony-looks-exactly-like-him-in-the-latest-picture/

มุมมองเรื่อง บาสเกตบอล ในขณะนี้ของ คาร์เมโล่ แอนโธนี่(Carmelo Anthony) นั้น เขาเผยว่า “การแข่งขันดูเปลี่ยนไปจากเดิมพอสมควร สมัยที่ตนเองก้าวเข้ามาในวงการช่วงแรกๆ ผู้เล่นมีสโมสรเป็นของตนเอง การออกไปเผชิญประสบการณ์ใหม่ที่นั่นเราต้องทำมันด้วยตนเอง” พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “ในตอนนี้เราแทบจะไม่สามารถทำสิ่งที่เคยผ่านมาได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการเอาชนะหรือในเรื่องอื่นๆมันแทบจะทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ในปัจจุบันมีโอกาสและเงินที่มากขึ้น ศักยภาพกำลังเติบโตและพัฒนาให้แข็งแกร่งขึ้น แต่เราไม่สามารถทำมันได้ด้วยตนเองอยู่ดี”

เว็บพนันออนไลน์ ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ