จาเลน กรีน ชวดพลาดลงเล่น บาสเกตบอล ช่วง Summer League 2021

จาเลน กรีน
ภาพประกอบ:https://theathletic.com/news/rockets-jalen-green-out-of-summer-league-with-hamstring-soreness-source/T2kh5c5pG9sw

เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งสำหรับทีม บาสเกตบอล ฮิวสตัน รอกเก็ตส์(Houston Rockets) ที่เสียผู้เล่นดาวรุ่งคนสำคัญอย่าง จาเลน กรีน(Jalen green) วัย 19 ปี หลังจากบาดเจ็บกะทันหันในแมตช์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงเล่นในศึก Summer League 2021 ได้


จาเลน กรีน ลั่น พร้อมพิสูจน์ตนเองต่อในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

จาเลน กรีน
ภาพประกอบ:https://www.thedreamshake.com/2021/8/12/22622821/nba-summer-league-jalen-green-tweaks-hamstring-in-houston-rockets-loss-vs-toronto-raptors

หลังจากจบฤดูกาล บาสเกตบอล NBA ในซีซั่นก่อนได้ไม่ค่อยเป็นใจนักสำหรับ ฮิวสตัน รอกเก็ตส์(Houston Rockets) ที่รั้งท้ายอันดับ 15 ในตารางของสายตะวันตก ในการแข่งขัน บาสเกตบอล ช่วง Summer League 2021 ทีมก็ยังประสบปัญญาเพิ่มเติมอีก หลังจากผู้เล่นหลักในตำแหน่งชู้ตติงการ์ดอย่าง จาเลน กรีน(Jalen green) ต้องพลาดท่าในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาบริเวณด้านหลัง ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดต่อไปได้ โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางจาเลนก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเขาสบายดีแม้จะมีอาการบาดเจ็บ แน่นอนว่าเขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ความสามารถในรายการช่วงซัมเมอร์นี้ สิ่งที่เขาต้องการพิสูจน์จริงๆคือการแข่งขันในรายการ บาสเกตบอล NBA เท่านั้น นี่เป็นสิ่งที่เขาจะพยายามกับมันให้เต็มที่ที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังพูดถึงการแข่งขันที่ผ่านมาต่ออีกว่า เขาได้แสดงศักยภาพในสัปดาห์นี้แล้ว สิ่งที่ต้องทำหลังจากนี้คือการรับมือและระวังตัวเองให้ดีที่สุดในฤดูกาลที่จะถึง แม้อาการในตอนนี้ยังรู้สึกตึงที่ขาก็ตาม พร้อมกล่าวปิดท้ายอีกว่า เขารู้สึกดีใจที่ได้ลงแข่งขันในเกมนี้และรู้สึกเสียใจที่ต้องออกจากเกมอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตามเขาต้องดูแลสุขภาพและแก้ไขข้อผิดพลาดให้ดีขึ้นในเวลานี้ ในภาพรวมการแข่งขันช่วง Summer League 2021 ของเจ้าตัวสามารถทำได้ในเกณฑ์มาตรฐานที่ค่อนข้างดี ด้วยการทำคะแนนให้ทีมไป 13 แต้ม ในแมตช์แรก จากการพบกับ โทรอนโตแร็ปเตอส์(Toronto Raptors) ซึ่งความสามารถในการทำแต้ม จาเลน กรีน(Jalen green) ชู้ตลง 3 แต้มไปได้ถึง 3 ครั้ง ภายใน 5 ครั้ง แถมด้วยรีบาวน์ดอีก 3 โดยทั้งหมดนี้เจ้าตัวลงสนามเพียงแค่ 10 กว่านาทีเท่านั้น ก่อนที่จะมีอาการบาดเจ็บขณะช่วยทีมป้องกันท้ายควอเตอร์ เฉลี่ยแล้วจาเลนช่วยทีมทำคะแนนทั้งหมดไป 20.3 แต้มโดยประมาณ พร้อมความแม่นยำมากถึง 51% และ 4 รีบาวน์ด

อาการบาดเจ็บของ จาเลน กรีน จะหายทันช่วยทีมในศึก บาสเกตบอล NBA ฤดูกาลหน้าหรือไม่

จาเลน กรีน
ภาพประกอบ:https://therookiewire.usatoday.com/2021/08/09/rockets-jalen-green-summer-league-debut/

หลังจากที่ทีม บาสเกตบอล ฮิวสตัน รอกเก็ตส์(Houston Rockets) ทำผลงานได้ค่อนข้างแย่ในฤดูกาลก่อน ฤดูกาลหน้าพวกเขาต้องคาดหวังให้ทีมก้าวขึ้นสู่ในลำดับที่ดีกว่าเดิมแน่นอน ในเรื่องอาการบาดเจ็บของ จาเลน กรีน(Jalen green) ถือว่ามีผลพอสมควรในการแข่งขัน ซึ่งทางแฟนๆก็ได้แต่หวังว่าเจ้าตัวจะสามารถฟื้นตัวทัน เพื่อช่วยทีมในอนาคตได้เร็วขึ้นพร้อมพาทีมทะยานขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในการคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในสมัยที่ 3

สล็อต joker ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ