จิมมี บัตเลอร์ มั่นใจต่อสัญญากับทีม บาสเกตบอล ไมอามี ฮีต ยาว 4 ปี

จิมมี บัตเลอร์
ภาพประกอบ:https://miami.cbslocal.com/2021/01/14/miami-heat-jimmy-butler-daughter-gq-interview/

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน บาสเกตบอล ไมอามี ฮีต(Miami Heat) กับการต่อสัญญากับผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง จิมมี บัตเลอร์(Jimmy Butler) ตำแหน่งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด วัย 31 ปี ที่เป็นหัวหอกของทีมในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็พอใจที่จะต่อสัญญากับทีมเดิมยาวไปอีก 4 ปี จนถึงฤดูกาล 2025/2026

ค่าเหนื่อยนัก บาสเกตบอล ดาวดัง จิมมี บัตเลอร์ หลังต่อสัญญา

จิมมี บัตเลอร์
ภาพประกอบ:https://www.highsnobiety.com/p/jimmy-butler-tag-heuer-brand-ambassador/

สำหรับอดีตแชมป์ทีม บาสเกตบอล NBA 3 สมัย อย่าง ไมอามี ฮีต(Miami Heat) ในฤดูกาลล่าสุด พวกเขาไม่พลาดที่จะต่อสัญญากับผู้เล่นที่เปรียบเสมือนเป็นหัวใจของทีมในขณะนี้อย่าง จิมมี บัตเลอร์(Jimmy Butler) ซึ่งเจ้าตัวก็ดูพอใจกับสัญญาและพร้อมอยู่ต่อด้วยค่าตัวที่สูงถึง 184 ล้านเหรียญ ใน 4 ปี โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 36 ล้านเหรียญ ก่อนที่ฤดูกาลหน้าสัญญาจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มค่าตัวเขาสูงถึง 37.6 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตามข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลภายในระยะ 4 ปี ตามสัญญา ซึ่งเจ้าตัวเองก็พอใจในข้อตกลงนี้ โดยประธานสโมสร ไมอามี ฮีต(Miami Heat) อย่าง แพท ไรลีย์ (Pat Riley) ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องสัญญานี้ว่า สำหรับเขาแล้ว อย่าง จิมมี บัตเลอร์(Jimmy Butler) เปรียบเสมือนเสาหลักของทีมในขณะนี้ พร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง แบม อาเดบาโย(Bam Adebayo) เซ็นเตอร์คนสำคัญ และ ไคล์ ลอว์รี(Kyle Lowry) พอยต์การ์ดตัวหลัก อย่างไรก็ตามจิมมี่นั้นได้กวาดรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น NBA All-Star หรือ All-NBA Third Team เป็นต้น สิ่งนี้เองทำให้เห็นได้ชัดว่าตัวเขามีความแข็งแกร่งเพียงใด จึงไม่แปลกเลยที่ตัวเขาจะได้ต่อสัญญากับเรายาวไปถึง 4 ปี เพราะเขานั้นเป็นผู้เล่นตัวท็อปของลีก การมีจิมมีในสโมสรจึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของไมอามี โดยเจ้าตัวนั้นย้ายมาซบทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2019 กับสัญญา 3 ปี และค่าตัว 90 ล้านเหรียญในขณะนั้น ซึ่งในฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มทำผลงานเฉลี่ยให้ทีมไป 21.5 แต้ม กับรีบาวน์ดอีก 6 พร้อมแอสซิสต์อีก 7 โดยประมาณ เป็นผลงานที่น่าพอใจแม้ฤดูกาลก่อนทีมจะไม่ได้เข้าชิงแชมป์ บาสเกตบอล NBA ก็ตาม

จิมมี บัตเลอร์ จะพา ไมอามี ฮีต คว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในสมัยที่ 4 ได้หรือไม่

จิมมี บัตเลอร์
ภาพประกอบ:https://www.latimes.com/sports/story/2021-04-17/nba-miami-heat-jimmy-butler-soft-playoffs

หลังจากฤดูกาลก่อน ไมอามี ฮีต(Miami Heat) จบฤดูกาลที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ในอันดับที่ 6 ของสายตะวันออก ซึ่งเส้นทาง บาสเกตบอล ของทีมพวกเขาในซีซั่นหน้าจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยน้อยเพียงใด แม้มีผู้เล่นตัวท็อปอย่าง จิมมี บัตเลอร์(Jimmy Butler) ที่แฟนๆก็หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถพาฮีตคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง หลังล่าสุดทำได้ในปี 2013 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการต่อสัญญาในครั้งนี้ สโมสรนั้นก็คาดหวังพอสมควรในการให้จิมมีพาคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในฤดูกาลต่อไป

สมัครบาคาร่า888

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ