จูเลียส แรนเดิล ตั้งเป้าหมาย บาสเกตบอล NBA ฤดูกาลหน้าต้องดีกว่าเดิม

จูเลียส แรนเดิล
ภาพประกอบ:https://theathletic.com/2753711/2021/08/05/why-julius-randles-4-year-max-extension-sets-knicks-up-well-for-the-future/

กำลังจะเปิดฉากอีกไม่นานเกินรอ สำหรับศึก บาสเกตบอล NBA ฤดูกาล 2021/2022 ที่กำลังจะมาถึง โดยในครั้งนี้หนึ่งในผู้เล่นดาวดังของ นิวยอร์ก นิกส์(New York Knicks) อย่าง จูเลียส แรนเดิล(Julius Randle) เซ็นเตอร์ วัย 26 ปี ของสโมสร ก็ได้ออกมากล่าวถึงความมั่นใจในซีซั่นนี้ว่า ทีมกำลังจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในลีกอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลก่อนคว้าไปได้แค่เพียงอันดับที่ 4 ในตาราง โดยเจ้าตัวยังได้เสริมอีกว่า ทั้งเขาและผู้เล่นคนอื่นๆนั้นกำลังเดินทางมาอย่างถูกต้องในครั้งนี้ และภาพรวมก็ดูท่าว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ

แรนเดิล พร้อมพัฒนาฝีมือและแน่วแน่กับเป้าหมายของ บาสเกตบอล ในซีซั่นนี้

จูเลียส แรนเดิล
ภาพประกอบ:https://dailyknicks.com/2021/01/29/new-york-knicks-3-reasons-julius-randle-all-star/

เส้นทางนัก บาสเกตบอล อาชีพของ จูเลียส แรนเดิล(Julius Randle) ถูกเปิดฉากขึ้นในปี 2014 และโลดแล่นในวงการมาแล้วถึง 3 สโมสรใน NBA อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวได้ซบ นิวยอร์ก นิกส์(New York Knicks) มาตั้งแต่ปี 2019 และค่อนข้างเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยทักษะของเขามีความมุ่งมั่นและพยายาม จึงทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัล เอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2021 เป็นที่เรียบร้อย และยังได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการดีที่สุดของ NBA 2021 อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวว่า ซีซั่นก่อนเป็นแค่ออเดิร์ฟเท่านั้น ความสามารถของเขาและเพื่อนร่วมทีมยังมีให้เห็นอีกมาก พร้อมเปิดปากว่า “ผลงานที่ผ่านมาของเจ้าตัวนั้น คือเรื่องพิสูจน์ถึงการพัฒนาศักยภาพ แน่นอนว่าฤดูกาลนี้มันก็ยังเป็นเช่นนั้น” นอกจากนี้แรนเดิลยังเสริมต่อว่า “เขานั้นพยายามมั่งคงกับเป้าหมายหลัก สิ่งนี้เองมันเกิดจากการสะสมมากขึ้นในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม การดูวิดีโอการแข่งขันหรือเรื่องอื่นๆ เขาจะทุ่มเทให้เต็มกำลัง เพื่อแก้ไขในสิ่งที่โดนจับผิด ซึ่งการทำหน้าที่อย่างหนักนั้น ต้องอาศัยแรงศรัทธาและความเชื่อ เพื่อให้ได้รับผลตอบรับที่ดี โดยเขารู้ดีว่าก่อนหน้านี้จะต้องเสียอะไรไปบ้าง จึงต้องทำหน้าที่เตรียมทุกอย่างให้พร้อมในการลงสนาม ไม่ว่าหลังจากนี้มันจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว เขาก็จะไม่เปลี่ยนความคิด”

แรนเดิล จะกลายมาเป็นหัวใจสำคัญของทีม บาสเกตบอล นิกส์ ได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า

จูเลียส แรนเดิล
ภาพประกอบ:https://nypost.com/2020/12/09/knicks-julius-randle-ready-for-weird-nba-season/

หากเทียบสถิติจากการทำคะแนนในศึก บาสเกตบอล ของ จูเลียส แรนเดิล(Julius Randle) ที่ผ่านมานั้น นับว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการทำแต้มให้ทีมที่เฉลี่ยไปมากถึง 24 แต้ม พร้อมรีบาวน์ด 10.2 รวมอีก 6 แอสซิสต์ ตามมาด้วยความแม่นยำในระยะ 3 แต้ม ที่เจ้าตัวกดไป 41 เปอร์เซ็นต์ โดยแรนเดิลยังได้กล่าวปิดท้ายถึงเป้าหมายในปีนี้อีกว่า “จุดมุ่งหมายของสโมสรในซีซั่นนี้เขาบอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร เพราะไม่ทราบ และยังบอกไม่ได้ด้วยว่าทีมจะสามารถคาดหวังอะไรจากเขาได้บ้าง แต่สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ให้ดีคือพัฒนาความสามารถให้ยกระดับมากขึ้นไปอีก และต้องเป็นนักกีฬาที่ดีกว่าเดิม นี่คือสิ่งที่เขาบอกได้” โดยภาพรวมของ นิวยอร์ก นิกส์(New York Knicks) ตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร พวกเขาไม่เคยได้คว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA เลยสักครั้ง ทำได้ดีที่สุดคือ ชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ 8 สมัยเท่านั้น ต้องมาลุ้นกันว่า จูเลียส แรนเดิล(Julius Randle) จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ทีมในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในเดือนตุลาคมนี้

แทงบอลออนไลน์

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ