ชอนซีย์ บิลลัปส์ ยอมรับผลการแข่งขัน หลังพาลูกทีมจาก พอร์ตแลนด์ ปราชัย ในศึก บาสเกตบอล NBA ไปอย่างขาดลอย

ชอนซีย์ บิลลัปส์
ภาพประกอบ:https://www.blazersedge.com

หลังจากเปิดซีซั่น บาสเกตบอล NBA 2021/2022 มาได้ไม่กี่เกม ก็มีเรื่องให้หัวหน้าโค้ชของสโมสร พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส(Portland Trail Blazers) อย่าง ชอนซีย์ บิลลัปส์(Chaunsey Billups) หนักใจไม่น้อย หลังจากพาลูกทีมปราชัยต่อลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส(Los Angeles Clippers) ไปอย่างขาดลอย โดยมีคะแนนห่างถึง 30 แต้ม 86-116 คะแนน นับเป็นเกมที่แย่สำหรับตนเองไม่น้อย ในฐานะเฮ้ดโค้ช ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเองก็ได้เคยเป็นผู้ช่วยในทีมคลิปเปอร์สมาถึง 2 ฤดูกาล ก่อนที่จะเปลี่ยนทีมและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสำคัญ

บิลลัปส์ ยอมรับการเดินหน้าเกม บาสเกตบอล ในระบบไม่ดีเท่าที่ควร

ชอนซีย์ บิลลัปส์
ภาพประกอบ:https://www.oregonlive.com

สำหรับสโมสร บาสเกตบอล พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส(Portland Trail Blazers) เป็นทีมที่ห่างหายจากการคว้าแชมป์ NBA มานานถึง 44 ปี ซึ่งปีล่าสุดที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ได้คือในปี 1977 แน่นอนว่าการคุมทีมของ ชอนซีย์ บิลลัปส์(Chaunsey Billups) ย่อมเป็นที่คาดหวังของแฟน ๆ อยู่แล้ว หลังจากผันตัวมาเป็นหัวหน้าโค้ชได้ในฤดูกาลก่อน ซึ่งในซีซั่นนี้เจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง จาก 3 เกม โดยเกมที่เจ้าตัวรู้สึกผิดหวังมากที่สุดคงหนีไปพ้นการพ่ายแพ้คู่แข่งไปอย่างย่อยยับ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดปากกับความรู้สึกหลังแข่งว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าอายสำหรับตนเอง หากมองที่ความกระตือรือร้น เขาคิดว่ามันเป็นระบบที่ยังไม่ดีเท่าที่ควร เห็นได้ตั้งแต่ช่วงแรกของการแข่งก็เทิร์นโอเวอร์แล้ว นอกจากนี้ยังไม่สามารถพาบอลไปในตำแหน่งที่ต้องการได้อีกด้วย” ก่อนที่จะปิดท้ายว่า “สำหรับการแข่งขันหากเราสามารถกดดันฝั่งตรงข้ามได้มันคงจะดีไม่น้อย และจะเริ่มดีขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือ แต่แน่นอนว่ามันคงเกิดขึ้นยากในนัดที่ผ่านมา เพราะเราเทิร์นโอเวอร์ไปมากถึง 30 ครั้ง” ซึ่งหลังจากจบผลงานนัดที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมมีอันดับเสียคะแนนในเกมรุกกลับ รวมของทุกสโมสรใน NBA สำหรับพอร์ตแลนด์ ตกมาอยู่ในอันดับที่ 21 แน่นอนว่าหากทีมยังเล่นในรูปแบบเดิมและไม่สามารถแก้ไขได้ ก็มีโอกาสสูงที่จะส่งผลต่อเก้าอี้โค้ชของทางบิลลัปส์

บิลลัปส์ ผิดหวังกับการเล่น บาสเกตบอล ของลูกทีมในเกมนี้

ชอนซีย์ บิลลัปส์
ภาพประกอบ:https://www.foxnews.com

สำหรับทาง ซี.เจ. แม็คคอลลัม(C.J. McCollum) เขาถือเป็นผู้เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ดตัวชูโรงที่สำคัญของทีม ซึ่งนัดที่ผ่านมาการเล่น บาสเกตบอล ของเขาสร้างความผิดหวังให้กับ ชอนซีย์ บิลลัปส์(Chaunsey Billups) ไม่น้อย และทางแม็คคอลลัมก็ได้ออกมายอมรับเรื่องนี้ว่า “การที่เทิร์นโอเวอร์มากกว่า 30 ครั้ง และจะพลิกกลับมาเอาชนะได้มันคงเป็นเรื่องที่ยากมาก แม้จะเทียบกับการแข่งขันของช่วงมัธยมก็ตาม” จึงต้องมาลุ้นกันว่าในเกมต่อไปทางบิลลัปส์จะสามารถพลิกสถานการณ์ของทีมให้กลับมาดีขึ้น และมีโอกาสคว้าแชมป์ NBA เป็นสมัยที่ 2 ให้กับสโมสรหรือไม่ ติดตามชมการแข่งขันได้ทั้งฤดูกาลและข่าวสารจากเรา

เว็บแทงบอล ไม่มีขั้นต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ