ซิกเซอร์ส สนใจคว้า แบรดลีย์ บีล ร่วมทีม บาสเกตบอล ในฤดูกาลหน้า

 แบรดลีย์ บีล
ภาพประกอบ:https://www.bulletsforever.com/2021/7/12/22573396/2020-olympics-usa-basketball-mens-national-team-bradley-beal-role-starter-reserve

ทีม บาสเกตบอล อันดับ 1 ของตารางสายตะวันออกอย่าง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส(Philadelphia 76ers) สนใจคว้าตัว แบรดลีย์ บีล(Bradley Beal) ตำแหน่งชูตติงการ์ด วัย 28 ปีจาก ทีม วอชิงตัน วิซาร์ดส์(Washington Wizards) มาเสริมทัพแกร่งในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานฤดูกาลล่าสุดเข้าตาซิกเซอร์ส

 แบรดลีย์ บีล
ภาพประกอบ:https://draftvalue.com/2019/06/20/philadelphia-76ers-draft-report/

แบรดลีย์ มีโอกาสย้ายซบ ซิกเซอร์ส หลังจากมีข่าวลือสนใจย้ายทีม บาสเกตบอล ฤดูกาล 2021/2022

 แบรดลีย์ บีล
ภาพประกอบ:https://www.essentiallysports.com/tag/bradley-beal/

ถือเป็นอีกหนึ่งนักกีฬา บาสเกตบอล ที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับ แบรดลีย์ บีล(Bradley Beal) ที่ถือว่าเนื้อหอมสุดๆ เนื่องจากเขาเป็นที่ต้องการตัวอย่างยิ่งในหลายสโมสรของหลีก NBA หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีด้วยเฉลี่ยการทำแต้มไปถึง 31.3% และเฉลี่ยการชู้ตที่แม่นยำในระยะที่ 3 อีก 34.9% การันตีได้จากรางวัลที่มากมายที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น NBA All-Star 2 ปีซ้อน และ NBA All-Rookie First Team ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจสำหรับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส(Philadelphia 76ers) ที่ต้องการปั้นทีมให้แกร่งกว่าเดิมหลังจากที่มองว่า แบรดลีย์จะสามารถเข้ากับทีมได้ดีด้วยการประสานงานคู่กับ โจเอล เอ็มบีด(Joel Embiid) เซ็นเตอร์ตัวหลัก ที่ฤดูกาลล่าสุดเขามีอาการบาดเจ็บจากการแข่งขันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแผนการของซิกเซอร์สในซีซั่นนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะปล่อยตัว เบน ซิมม่อนส์(Ben Simmons) พอยต์การ์ดคนสำคัญเพื่อที่จะต้องการหาผู้เล่นหน้าใหม่มาทดแทนที่จะสามารถเข้ากับสถานการณ์ของทีมได้ดี ไม่เพียงแบรดลีย์เท่านั้นที่ซิกเซอร์สนใจ อีกผู้เล่นอย่าง เดเมียน ลิลลาร์ด พอยต์การ์ดจาก พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส(Portland Trail Blazers) ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าจับตาเมืองเช่นกัน อย่างไรก็ตามแม้ แบรดลีย์ บีล(Bradley Beal) จะเป็นที่ต้องการของหลากหลายสโมรสรมากแค่ไหน แต่แฟนๆก็ยังเชื่อว่าตัวเขานั้นมีความผูกพันธ์และความภักดีให้กับทีมเก่าอย่าง วอชิงตัน วิซาร์ดส์(Washington Wizards) อยู่พอสมควร

ข่าวลือ แบรดลีย์ สนใจย้ายหากได้ข้อเสนอจากทีม บาสเกตบอล ยักษ์ใหญ่ใน NBA

 แบรดลีย์ บีล
ภาพประกอบ:https://www.cbssports.com/nba/news/how-wizards-bradley-beal-is-embracing-the-mid-range-jumper-en-route-to-the-best-season-of-his-career/

จากผลงานการเล่น บาสเกตบอล ของ แบรดลีย์ บีล(Bradley Beal) ในช่วงที่ผ่านนั้นสามารถทำผลงานได้ในเกณฑ์ที่ดี จึงไม่ง่ายที่ซิกเซอร์สจะคว้าตัวเขาไปอย่างผ่านฉลุย เนื่องจากข่าวลือที่ว่าแบรดลีย์นั้น สนใจในหลายทีมหากต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทัพด้วยข้อเสนอดีๆจากทีมยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ไมอามี ฮีท(Miami Heat) บอสตัน เซลติกส์( Boston Celtics) หรือซิกเซอร์สก็ตาม แน่นอนว่าทีมเหล่านี้ก็จับตามองที่จะคว้าตัวแบรดลีย์เช่นกัน จึงต้องมาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้วแบรดลีย์ จะย้ายซบทีม บาสเกตบอล NBA ใด ในฤดูกาลหน้าหรือยังมั่นคงอยู่ทีมเก่าดังเดิม

เว็บสล็อต ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ