ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ปัดข่าวลือคว้าตัว ซิมมอนส์

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ออกมาปฏิเสธ หลังมีการประโคมข่าวว่าสโมสรอยากเทรด เบน ซิมม่อนส์ ช่วงตลาดเปิด พร้อมเผยว่ามีความเป็นไปน้อยในดีลดังกล่าว

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ไม่สนใจแลกเปลี่ยนผู้เล่นกับเน็ตส์ สำหรับ ซิมมอนส์

ดัลลัส แมฟเวอริกส์มักเป็นสโมสรที่ถูกกล่าวถึงในการค้าและเก็งกำไรเป็นอันดับแรก ๆ ใน ลีกบาส NBA โดยเฉพาะการมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลูก้า ดอนซิช ร่วมทีม แม้ก่อนหน้านั้นจะมีกระแสเผยว่าทางเจ้าตัวเองก็มีโอกาสที่จะย้ายทีม แต่ข่าวลือดังกล่าวก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใด ส่วนในบรรดารายชื่อผู้เล่นที่เชื่อมโยงกับแมฟเวอริกส์ในเร็ว ๆ นี้ ได้มีการเผยจาก ข่าวบาส NBA ล่าสุด ว่า เบน ซิมม่อนส์ คือผู้เล่นที่อาจจะถูกแลกเปลี่ยนก็เป็นได้ โดยทางสโมสรเองก็ไม่รอช้า ได้ออกมาเผยประเด็นที่ตรงข้ามกับข่าวลือว่า ทางทีมไม่ใช่สโมสรที่จะลงทะเบียนสนใจซิมมอนส์แต่อย่างใด นี่อาจเป็นแค่เรื่องที่พูดกันออกมาเอง เพื่อให้ดูว่าทีมพยายามสร้างการตลาดบางอย่างกับซิมมอนส์

ประเด็นที่ทำให้ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ปัดตกซิมมอนส์

ค่อนข้างที่จะไม่สมเหตุสมผลสำหรับดัลลัส แมฟเวอริกส์ หากพวกเขาจะใช้โอกาสในการแลกเปลี่ยนซิมมอนส์ เนื่องจากเจ้าตัวเองก็ยังไม่พบตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงที่มั่นคง แม้จะเคยได้รับการขนานนามว่าเป็น นักบาส NBA แดนหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลีกก็ตาม บวกกับค่าตัวที่มหาศาลและฟอร์มที่ดร็อปลง แน่นอนว่าไม่มันคุ้มที่พวกเขาจะเสี่ยง อีกทั้งซิมมอนส์เองก็ยังเป็นหนี้กว่า 35 ล้านดอลลาร์ในฤดูกาลนี้ แม้เขาจะได้รับเงินการันตี 37.9 ล้านดอลลาร์ และ 40.3 ล้านดอลลาร์ ภายใน 3-4 ปีก็ตาม โดยเงินประกันทั้งหมด มันจะกลายเป็นภาระผูกพันธ์ทางการเงินมากขึ้นสำหรับสโมสร และอีกหนึ่งเหตุผลคือเจ้าตัวทำคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 5.2 แต้ม 6.2 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ กับการลงเล่นในเวลากว่า 27 นาที นั่นคือความล้มเหลวในการทำแต้มของเขาจากการลงเล่น 9 เกม 

เทียบผลงานดัลลัส แมฟเวอริกส์ และ บรูคลิน เน็ตส์

สำหรับฟอร์มของดัลลัส แมฟเวอริกส์ และสโมสรต้นสังกัดของ ซิมมอนส์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่เทียบเท่ากันระหว่างฝั่งตะวันออกและตะวันตก ซึ่งทีมอยู่ในอันดับ 9 ของ ตารางบาส NBA แต่ผู้เล่นของดัลลัสอย่างลูก้า กลับเป็นนักบาสที่ฟอร์มโดดเด่นที่สุดในขณะนี้ กับสถิติอันดับ 1 ในฐานะผู้เล่นที่ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมมากที่สุด 33.5 แต้ม ส่วนทาง บรูคลิน เน็ตส์ ได้ เควิน ดูแรนท์ สตาร์ดังของทีมทำคะแนนเฉลี่ยตามมาเป็นอันดับ 5 รวม 30.4 แต้ม ท้ายที่สุดก็ต้องมาลุ้นกันว่าดีลดังกล่าวจะมาความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ในช่วงต้นปีหน้า

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ