ข่าวบาสเกตบอล NBA บรูคลิน เน็ตส์ ฟอร์มดร็อปปราชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันคารัง

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ: https://www.clipsnation.com

ข่าวบาสเกตบอล NBA นับเป็นผลการแข่งขันที่ผิดพลาดสุด ๆ สำหรับสโมสร บรูคลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) ทีมอันดับที่ 2 ของฝั่งตะวันออกได้เปิดสนามบาร์เคลส์เซนเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส (Los Angeles Clippers) ทีมอันดับที่ 6 ของฝั่งตะวันตก ซึ่งเปิดซีซั่นมาวันแรก เน็ตส์ ก็โชว์ฟอร์มผิดคาดพ่ายแพ้ให้กับ คลิปเปอร์ส 116-120 แต้ม จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่พอสมควรจากแฟนคลับกับรูปแบบมาตรฐานการเล่นที่ย่ำแย่ลง ทั้งที่ภาพรวมของสโมสรได้เปรียบกว่าทีมเยือนเกือบทุกด้าน

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ: https://sportsbookwire.usatoday.com

ประเด็น ข่าวบาสเกตบอล ผู้เล่นเน็ตส์ติดโควิด-19 มีผลต่อการแข่งขันอย่างเห็นได้ชัด

ข่าวบาสเกตบอล ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา บรูคลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) ถือว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุด ๆ เห็นได้จากผลงานและฟอร์มการเล่นที่ดี และสามารถเก็บชัยได้ถึง 23 เกม จาก 33 เกม ซึ่งทางคู่แข่งอย่างลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส (Los Angeles Clippers) ก็ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจกับการกับเอาชนะในซีซั่นนี้ไป 18 เกม และแพ้ 18 ซึ่งสถานการณ์ในขณะนี้ของคลิปเปอร์ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างวิกฤติพอสมควร หลังประสบปัญหาผู้เล่นคนสำคัญชวดลงคอร์ทหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คาวาย เลียวนาร์ด (Kawhi Leonard), พอล จอร์จ (Paul George) และนิโกล่าส์ บาทูม (Nicolas Batum) ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นได้ ส่วน อีวิช่า ซูบาช (Ivica Zubac) กับ ลุ้ค เคนเนิร์ด (Luke Kennard) อยู่ในช่วงกักตัวจากเชื้อโควิด-19 และ มาร์คัส มอร์ริส จูเนียร์ (Marcus Morris Sr.) ไม่ได้ลงในเกมนี้เพราะว่าในเกมที่พ่าย โตรอนโต้ แรปเตอร์ส(Toronto Raptors) ทำคะแนนไปเพียง 20 คะแนน แต่ในเกมล่าสุดคลิปเปอร์ส ก็สามารถแสดงความสามารถได้อย่างเหนือชั้นมาจะตกอยู่ในสถานการณ์ลำยาก ด้วยการเอาชนะเน็ตส์ไป 120-116 โดยพระเอกในเกมนี้ที่ทำคะแนนสูงสุดให้กับคลิปเปอร์คือ เอริค เบลดโซ(Eric Bledsoe) พอยต์การ์ดมากประสบการณ์วัย 32 ปี ที่ปิดแต้มไปได้ 27 คะแนน ซึ่งทางเพื่อนร่วมทีมอย่าง เทอเรนซ์ แมนน์(Terance Mann) ก็ไม่น้อยหน้าช่วยทำไปอีก 19 แต้ม รวมไปถึง เรจจี แจ็คสัน(Reggie Jackson) ก็ช่วยไปอีก 19 แต้มด้วยเช่นกัน

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ: https://nypost.com

ดูแรนท์เปิดเผยต่อสื่อ ข่าวบาสเกตบอล ลั่นผิดหวังกับผลการแข่งขัน

จะเห็นได้ว่า ข่าวบาสเกตบอล ในช่วงที่ผ่านมาที่ทาง บรูคลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) ได้แสดงผลงานในเกมเปิดฤดูกาลแรกไม่ค่อยดีและเป็นที่ไม่น่าพอใจสำหรับแฟน ๆ โดยทาง เควิน ดูแรนท์ (Kevin Durant) ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อถึงความรู้สึกที่ได้เห็นรูปแบบการเล่นที่ผ่านของทางสโมสรว่า “เจ้าตัวรู้สึกผิดหวังอยู่พอสมควรกับผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมา และไม่คิดว่าทีมของผมจะพ่ายในแมตช์นี้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าหากเราประหม่าเกินไป ถึงแม้ทีมคู่แข่งทางผู้เล่นตัวหลัก ๆ จะไม่ได้ลงแต่พวกเขาล้วนมีประสบการณ์ในการแข่งขันสูงและผ่านอะไรมามากมายจึงประมาทไม่ได้ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้จะกลายเป็นบทเรียนให้พวกเรากลับไปคิดทบทวนและพัฒนาให้ดีขึ้นในแมตช์หน้า”

เว็บบอลออนไลน์

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ