ข่าวบาสเกตบอล NBA บรูคลิน เน็ตส์ บู๊หนักเปิดบ้านถล่ม นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ 120-105 

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ:https://www.beinsports.com

ข่าวบาสเกตบอล ประจำสัปดาห์เป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวกับ บรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) อันดับ 3 จากตะวันออก ที่เปิดสนามบาร์เคลส์เซนเตอร์ต้อนรับ นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ (New Orleans Pelicans) อันดับ 13 จากตะวันตก ซึ่งในเกมนี้แน่นอนว่าทางเน็ตส์ก็ไม่พลาดเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 27 ของฤดูกาลได้สำเร็จ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีสุดลุ้นคอนเฟอเรนซ์ที่จะได้เข้าสู่รอบชิง หากยังทำผลงานได้ดีจนถึงปลายซีซั่น ในขณะที่ทีมเยือนพีลิแกนส์ยังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงกับอันท้ายตาราง ที่สำคัญในฤดูกาลสโมสรสามารถเอาชนะไปได้เพียง 16 เกม เท่านั้น จาก 42 เกม

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ:https://abc7ny.com

ข่าวบาสเกตบอล ล่าสุด เน็ตส์เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หลังดูแรนท์บาดเจ็บ มีสิทธิ์ชวดลงสนามยาว ๆ

ข่าวบาสเกตบอล ล่าสุด ฤดูกาลนี้นับได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ บรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) ประสบปัญหามากที่สุดใน NBA เลย ก็ว่าได้ เนื่องจากต้องเจอกับเรื่องราวที่ทำให้ต้องสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นก่อนหน้านี้อย่าง ไครี่ เออร์วิ่ง(Kyrie Irving) ที่ยืนยันปฏิเสธการฉีดวัคซีน ถัดมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ ผู้เล่นหลาย ๆ คนยังต้องชวดลงสนามยาว ๆ เนื่องจากติดโควิด-19 กันค่อนทีม ส่งผลให้งานหนักต้องมาแบกอยู่ที่ผู้เล่นคนสำคัญเพียงไม่กี่คนอย่าง เควิน ดูแรนท์(Kevin Durant), เจมส์ ฮาร์เดน(James Harden) และ แพทตี้ มิลล์ส (Patty Mills) ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางสโมสรจึงต้องจำเป็นเซฟผู้เล่นใช้งานอย่างพอดีที่สุด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบเพิ่มอีกในระยะยาว ในการสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นสม่ำเสมอ แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียหัวหอกอย่างดูแรนท์ไปอย่างดื้อ ๆ ในเกมล่าสุดที่ประชันกับ นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ (New Orleans Pelicans) เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเข่า โดยหลังจบเกมทางเน็ตก็ได้ออกมาเปิดใจกับเหตุการณ์ล่าสุดว่า “ไม่รู้ว่าช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นกับผู้เล่นทีมเราทั้งดูแรนท์ รวมไปถึงไครี่ที่ลงสนามได้เพียงเกมเยือน อย่างไรก็ตามพวกเราก็สามารถพลิกสถานการณ์ให้ยืดหยุ่นตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากนี้ก็เพียงแค่เดินหน้าสู้กันต่อไป”

บรูคลิน เน็ตส์
ภาพประกอบ:https://bleacherreport.com

ฮาร์เดนควงเฮ้ดโค้ชให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบาสเกตบอล หลังจบเกม

ข่าวบาสเกตบอล ต่างประเทศ หลังจากเกิดอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ทาง เจมส์ ฮาร์เดน(James Harden) พอยต์การ์ดของทาง บรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกต่อเพื่อนร่วมทีมว่า “ทุกคนทราบดีว่าดูแรนท์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากขนาดไหน สิ่งที่เขาสร้างสรรค์ในแต่ละเกมการแข่งขันนั้นเขาสามารถทำได้สม่ำเสมอ ซึ่งสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือก้าวขึ้นมาประคับประคองสถานการณ์ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะลุยกันต่อ” โดยทางหัวหน้าโค้ชของทีมอย่าง สตีฟ แนช(Steve Nash) ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจกับการเสียดูแรนท์ไปในเกม ตนเองรวมถึงคนอื่น ๆ รู้ดีว่าไม่มีใครที่สามารถทำสิ่งที่เขาทำไว้ได้ ซึ่งเราหวังผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแน่นอน แม้มันจะออกมาเป็นเช่นไร เราเพียงแค่ก้มหน้าก้มตาสู้กันต่อ เพื่อทำทุกอย่างให้ดีขึ้นและแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ไฮโลไทย

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ