ข่าวบาสเกตบอล NBA บรูคลิน เน็ตส์ ฟอร์มคัมแบ็คหลังบุกเชือดแชมป์เก่า มิลวอกี บักส์ คารัง 126-123

ภาพประกอบ:https://www.fiservforum.com

เป็นอีกคู่การแข่งขันที่น่าจับตามอง สำหรับ ข่าวบาสเกตบอล ต่างประเทศ ของคู่บิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์ ระหว่างแชมป์เก่า มิลวอกี บักส์(Milwaukee Bucks) ทีมอันดับ 5 ของฝั่งอีสเทิร์น ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) ทีมอันดับ 8 ของสายเดียวกันใน ตารางบาสเกตบอล NBA ซึ่งในเกมนี้เป็นฝั่งทีมเยือนที่แกร่งกว่าเฉือนเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 126-123 

ข่าวบาสเกตบอล ประจำสัปดาห์ ไครี่ เออร์วิ่ง สร้างผลงานหรูหลังทำแต้มสูงสุดในเกมการแข่งขัน

ภาพประกอบ:https://lookcharms.com

ข่าวบาสเกตบอล ล่าสุด สำหรับการแข่งขันระหว่าง มิลวอกี บักส์(Milwaukee Bucks) และ บรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) ในเกมนี้ทางฝั่งทีมเยือนได้ ไครี่ เออร์วิ่ง(Kyrie Irving) ที่ถือเป็นผู้เล่นแบกทีมเลยก็ว่าได้ หลังทำผลงานด้วยการทำคะแนนให้ทีมไปถึง 38 แต้ม 5 แอสซิสต์ และ 5 รีบาวน์ด ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง อันเดร ดรัมมอนด์(Andre Drummond) เซ็นเตอร์สายซัพพอร์ต ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน กับ 17 แต้ม 12 รีบาวน์ด 5 แอสซิสต์ อีกคนที่ต้องพูดถึงเลยคือ เซ็ธ เคอร์รี่(Seth Curry) ที่ช่วยทีมบู๊ทำคะแนนไปอีก 19 แต้ม 3 แอสซิสต์ โดยทางฝั่งของเจ้าบ้านนั้นก็ได้ จานนิส อันเทโทคุมโป(Giannis Antetokumpo) หัวหอกคนสำคัญที่ทำคะแนนไป 29 แต้ม 14 รีบาวด์น และ 6 แอสซิสต์ ในขณะที่ บ๊อบบี พอร์ทิส(Bobby Portis) เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดร่วมทีมทำคะแนนสูงสุดในสโมสรที่ 30 แต้ม และ 12 รีบาวด์น แต่ก็ไม่สามารถต้านฝั่งทีมเยือนไหว สำหรับของผลงานการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ของทั้งสองทีมล่าสุดทางเน็ตส์ 10 เกมหลัง สามารถเอาชนะไปได้เพียง 3 เกมเท่านั้น มีสถิติแพ้รวม 29 เกม และชนะ 32 เกม ในขณะที่ผลงานของบักส์ 10 เกมหลังเก็บชัยไปได้ 5 เกม รวมสถิติการแข่งขันทั้งหมด ชนะอยู่ที่ 36 เกม และปราชัย 25 เกม

ไครี่ เออร์วิ่ง กล่าวกับ ข่าวบาสเกตบอล ลั่นพยายามอย่างเต็มที่ในเกมนี้

ภาพประกอบ:https://www.archysport.com

หลังจากจบเกมการแข่งขันทางดาวเด่นในเกมนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบาสเกตบอล โดย ไครี่ เออร์วิ่ง(Kyrie Irving) ได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจกว่า “เกมนี้มันปลุกอารมณ์ของผมได้ดีเลยทีเดียว ผมเล่นอย่างเต็มที่เกมนี้และพยายามที่จะไม่แสดงอาการใด ๆ ออกมาจากความรู้สึก ชัยชนะในครั้งนี้มันทำให้ทีมเราได้รับอีกหนึ่งสิ่งที่ดี และผมเชื่อว่าพวกเราจะสามารถกลับมาได้อีกครั้ง ก่อนหน้านั้นทีมเราพยายามตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าทางข้างหน้าต้องการอะไร เราควบคุมได้แค่ไหน และนั่นคือสิ่งที่เราต้องโฟกัสมันหลังจากนี้” ซึ่งทางฝั่งทีมเยือนของ มิลวอกี บักส์(Milwaukee Bucks) อย่าง คริส มิดเดิลตัน(Chris Middleton) ที่ทำไปถึง 25 แต้ม ในเกมนี้ก็ได้ออกมากล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า “ทีมเราเพียงแค่ต้องหาวิธีเล่นที่ดีขึ้นแค่นั้น”

เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ