บรูคลิน เน็ตส์ ฟอร์มเข้าที่ หลังเอาชนะ 4 เกมรวด

บรูคลิน เน็ตส์ กำลังท็อปฟอร์ม หลังสามารถคว้าชัย 4 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดในศึก NBA 2022 พวกเขาสามารถปราบ โทรอนโตแร็ปเตอส์ 114-105

ดูแรนท์ แบกทีมพา บรูคลิน เน็ตส์ เก็บชัย

บรูคลิน เน็ตส์

หัวหอกของบรูคลิน เน็ตส์ อย่าง เควิน ดูแรนท์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในช่วง 4 เกมที่ผ่านมา หลังทำคะแนนถล่มทลายไม่ว่าจะเป็นในเกมที่ประชันกับเทรลเบลเซอร์ส เจ้าตัวซัดไป 31 แต้ม ในเกมถัดมากับเมจิคเขาช่วยทีมทำคะแนนไปถึง 45 แต้ม และในการเจอกับวิซาร์ดส์อีก 39 แต้ม ซึ่งทั้ง 3 เกม เป็นดูแรนท์ที่ทำคะแนนมากที่สุดในสโมสร ก่อนที่เกมล่าสุดเขาจะทำไป 17 แต้ม 9 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ เป็น ไครี่ เออร์วิ่ง ที่เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดในเกมดังกล่าว 27 แต้ม ส่งผลให้ทีมชนะไปได้ 114-105 ปัจจุบันทะยานขึ้นมาสู่อันดับ 6 ของ ตารางบาส NBA ฝั่งตะวันออก

ส่องสถิติที่น่าสนใจในซีซั่นล่าสุดของบรูคลิน เน็ตส์

บรูคลิน เน็ตส์

บรูคลิน เน็ตส์มีผู้เล่นไม่น้อยที่ในปัจจุบันติดอันดับในการทำสถิติส่วนตัวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นิค แคลกซ์ตัน ที่มีสถิติเปอร์เซ็นต์การยิงลูกมากที่สุดใน ลีกบาส NBA เฉลี่ย 72.8%  และยังสามารถบล็อกได้เป็นอันดับ 4 ในตอนนี้อีกด้วย  โดยในเกมที่ประชันกับเมจิค เจ้าตัวยังทำรีบาวด์ช่วยทีมไปถึง 13 ครั้ง และ 17 แต้ม รวมไปถึงยูตะผู้เล่นจากเอเชีย ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในการยิงเปอร์เซนต์ 3 จุดมากที่สุดขณะนี้เฉลี่ย 57% ผลงานโดยรวมในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ปีนี้ พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะไปได้ 13 จาก 24 เกม

ดูแรนท์ ยืนยันยังแฮปปี้กับบรูคลิน เน็ตส์

ทีมบรูคลิน เน็ตส์ ร้าง แชมป์ NBA ตั้งแต่ในปี 1976 ซึ่งการมี เควิน ดูแรนท์ อยู่ในสโมสร นับเป็นความอุ่นใจในการแข่งขันของพวกเขา แม้ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาขัดแย้งภายในทีม อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเจ้าตัวยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของลีกปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นตัวเล็กระดับสตาร์ ที่สามารถสร้างโอกาสได้ในหลาย ๆ ครั้ง โดยในช่วงหลังมานี้ฟอร์มของทีมเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางมากขึ้น และเขายังเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดอีกด้วย นอกจากนี้ดูแรนท์ยังได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเขาและต้นสังกัดล่าสุดผ่าน ข่าวบาส NBA ด้วยว่า “หลาย ๆ คนพยายามคาดหวังให้ทีมชนะ เพราะผมอยู่ที่นั่น ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับที่นี่และหวังว่าทุกคนจะได้ยินมัน ผมไม่อยากให้ใครถามว่ามีความสุขกับที่นี่หรือไม่ ผมสนุกทุก ๆ ครั้งที่ได้ลงเล่น การเป็นส่วนหนึ่งคือการเดินทางที่เราจะต้องสู้กันต่อไป”

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ