บรูคลิน เน็ตส์ หนึ่งในทีมที่ล้มเหลวหลังเปิดฤดูกาล

บรูคลิน เน็ตส์ เป็น ทีมบาส NBA ที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นักตั้งแต่เปิดซีซั่น 2022/2023 มา หลังพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงนัดเดียวจากการแข่งขัน 6 เกม

ความผิดพลาดของ บรูคลิน เน็ตส์

บรูคลิน เน็ตส์

บรูคลิน เน็ตส์เปิดฉากการแข่งขันในเกมแรกของ บาสเกตบอล NBA กับ นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ ซึ่งพวกเขาปราชัยไปอย่างน่าอับอายด้วยคะแนน 108-130 ก่อนที่จะเก็บชัยได้ในเกมต่อมาอย่างหวุดหวิดกับ โทรอนโตแร็ปเตอส์ 109-105 โดยในเกมที่ 3 ของฤดูกาลทีมต้องบุกไปเยือน เมมฟิส กริซลีส์ และไม่สามารถชนะได้ จบเกมแพ้เป็นนัดที่ 2 ด้วยคะแนน 124-134 อย่างไรก็ตามในการแข่งขันดังกล่าวแม้ทางดูแรนท์และเออร์วิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการทำคะแนนคนละ 37 แต้ม แต่ก็ไม่มากพอที่เอาชนะได้ ซึ่งในเกมบิ๊กแมตช์พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ มิลวอกี บักส์ อดีต แชมป์บาส NBA 2020 และพบเจอกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง 99-110 ก่อนที่ในเกมถัดมาเน็ตส์จะเป็นฝ่ายปราชัยอย่างต่อเนื่องหลังประชันกับ แดลลัสแมฟเวอริกส์ และ อินเดียนา เพเซอร์ส 125-129 และ 116-125 ตามลำดับ ส่งผลให้สถานการณ์ของสโมสรขณะนี้ตกลงไปอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง 

บรูคลิน เน็ตส์กับปัญหาที่แก้ไม่ขาด

บรูคลิน เน็ตส์ต้องเผชิญความยากลำบากมากมายเกี่ยวกับตัวผู้เล่นในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งซีซั่นนี้ได้ เบน ซิมมอนส์ ที่เป็นความหวังของสโมสร เป็นกำลังหลักอีกหนึ่งแรงเพื่อทำผลงานให้ได้ดีกว่าเดิม แต่พวกเขาต้องพบกับความผิดหวัง หลังเจ้าตัวอยู่ในฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐาน บวกกับผู้เล่นในทีมหลายคนขาดความกระตือรือร้นและไม่มีแรงบันดาลใจอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในเกมที่พบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ซึ่งทาง ข่าวบาส NBA ล่าสุด จาก ClutchPoints ได้เผยว่า “เน็ตส์ใช้ความพยายามได้อย่างน่าผิดหวัง พวกเขาสูญเสียจินตนาการในการเล่นให้กับคู่แข่งที่ด้านหลังของแบ็คทูแบ็คและการป้องกันที่มีประสิทธิตกต่ำ” โดยตลอด 6 เกมที่ผ่านมาได้มีการเผยสถิติของบรูคลิน เน็ตส์ออกมาว่าพวกเขารั้งในอันดับที่ 29 ของแนวรับ

นี่คือหายนะของบรูคลิน เน็ตส์ จากปากแนช

บรูคลิน เน็ตส์

สตีฟ แนช เฮ้ดโค้ชของบรูคลิน เน็ตส์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังลูกทีมปราชัยหลายเกมติดต่อกัน ผ่านสื่อ ข่าวบาสเกตบอล ล่าสุด ว่า “มันคือหายนะชัด ๆ ผมไม่เห็นความปรารถนาและความเชื่อมโยงที่จำเป็นในการตอบสนองของพวกเขาเลย” ในขณะที่สตาร์ดังของทีมอย่างดูแรนท์มองว่า “มันเป็นสิ่งที่แล้วแต่คนจะมอง แต่เราต้องมีความภูมิใจเป็นรายบุคคล โค้ชสามารถทำหลาย ๆ อย่างได้มากมาย เขาสามารถบอกกับคุณได้ว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร เพียงแต่เขาไม่ได้เล่นให้เราแค่นั้น ท้ายที่สุดแล้วการฝึกสอนมันเป็นสิ่งสำคัญ เคมีของผู้เล่น เราต้องนำสิ่งนั้นมาสู่กลุ่ม เพื่อทำให้มันดีขึ้น”

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ