บรูคลิน เน็ตส์ มาแรงหลังคว้าชัย 4 เกมติดต่อกัน

บรูคลิน เน็ตส์ เอาชนะได้เป็นเกมที่ 17 ในฤดูกาล หลังคว้าชัยเหนือ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ในเกม บาส NBA ล่าสุด 112-100

บรูคลิน เน็ตส์ หวนคืนฟอร์มอีกครั้ง

บรูคลิน เน็ตส์

บรูคลิน เน็ตส์กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น หลังรั้งอันดับ 4 ของ ตารางบาส NBA ด้วยสถิติชนะ 17 แพ้ 12 ซึ่งใน 10 เกมหลังสุด ทีมสามารถเก็บชัยไปได้ถึง 8 เกม โดยเฉพาะในการแข่งขันล่าสุดทาง เควิน ดูแรนท์ กลายเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดในเกม 30 แต้ม 9 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ตามมาด้วย ไครี่ เออร์วิ่ง 24 แต้ม ส่วนทางวิซาร์ดส์เป็น วิล บาร์ตัน ที่เบิกสกอร์ให้ทีมมากที่สุดเพียง 22 แต้ม 

บรูคลิน เน็ตส์ยังไม่มั่นใจใน เบน ซิมมอนส์

เห็นได้ชัดว่าบรูคลิน เน็ตส์ กำลังมี นักบาส NBA หลายคนที่สามารถหมุนเวียนแลกเปลี่ยนกันได้ ซึ่งต่างจากทาง เบน ซิมมอนส์ ที่ยังไม่ได้รับความไว้วางใจจากทีมเท่าไหร่นัก จากสาเหตุต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มที่เล่นไม่ออก อาการบาดเจ็บเรื้อรัง ส่งผลให้สโมสรยังคงจำกัดนาทีในการลงคอร์ทของเจ้าตัวไปอย่างไม่มีกำหนด โดยเขายังคงวนเวียนอยู่กับข้อจำกัดภายใน 20 นาที และเน็ตส์ไม่ต้องการจะเสี่ยงในเรื่องความลื่นไหลของทีม บวกกับสุขภาพของซิมมอนส์ที่อาจจะหนักขึ้นได้ ซึ่งในการแข่งขันที่ผ่านมาเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นเพียง 23 นาที ทำผลงานไปได้ 10 แต้ม 8 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงสถานการณ์ของตัวเองผ่าน ข่าวบาส NBA ล่าสุด อีกด้วยว่า “มันพูดยาก เพราะเรากำลังเล่นเกมในระยะยาว แน่นอนว่าเป้าหมายคือต้องการเข้ารอบตัดเชือก และผมต้องดูแลสุขภาพพร้อมทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

บรูคลิน เน็ตส์กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีม

การหมุนเวียนใช้งานผู้เล่นของบรูคลิน เน็ตส์ หัวหน้าโค้ชของทีมได้ออกมาเผยว่า เจ้าตัวไม่ได้ปิดกั้นการเล่น back-to-back ของซิมมอนส์แต่อย่างใด เพราะตนเองต้องการให้นักบาสของทีมเล่นในแบบนั้นได้ทุกคน แม้จะไม่มีการเล่นดังกล่าวจนกว่าจะถึงช่วงต้นปีหน้าก็ตาม โดยในตอนนี้ทีมไม่ได้โฟกัสเพียงเรื่องเวลาการเล่นของซิมมอนส์มากเท่าไหร่ แต่กำลังมองหาตำแหน่งที่ดีและเหมาะที่สุดสำหรับเขา แม้จะอยู่ในช่วงทดลองก็ตาม ซึ่ง แจค วอห์น โค้ชของทีมได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของซิมมอนส์ผ่านสื่อ ข่าวบาส ล่าสุด อย่างตรงไปตรงมาว่า “ผมว่าเรายังสามารถเพิ่มเวลาให้กับเขาได้ หากมันไม่มากจนเกินไป เราเพียงแค่ต้องการให้ผู้เล่นมีสุขภาพแข็งแรง และเราต้องคิดถึงวิธีใช้งานอย่างถูกต้อง ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นกี่ในนาทีภายในหนึ่งเกม” แน่นอนว่าการเข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนของเขา สามารถเปลี่ยนแปลงภาพรวมของเน็ตส์ได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังสโมสรประกาศแยกทางกับแนช

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ