บ็อกดาโนวิช และ อิงเกิลส์ มีสิทธิ์เด้งออกจากทีม บาสเกตบอล ยูทาห์ แจ๊ส

ยูทาห์ แจ๊ส
ภาพประกอบ:https://thesporto.com/nba-rumors-utah-jazz-willing-to-trade-joe-ingles-and-bojan-bogdanovic-for-significant-upgrades/

ทีม บาสเกตบอล อันดับ 1 ของสายตะวันตกอย่าง ยูทาห์ แจ๊ส(Utah Jazz) มีทีท่าว่าจะเด้ง 2 ผู้เล่นในตำแหน่งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดอย่าง โบยาน บอกดาโนวิช(Bojan Bogdanovic) และ โจ อิงเกิลส์(Joseph Ingle) ในตำแหน่งสมอลฟอร์เวิร์ด เมื่อถึงฤดูกาลหน้า เพื่อที่แจ๊สจะสามารถเดินทีม พร้อมศักยภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ในการหาผู้เล่นหน้าใหม่จากการเทรดนักกีฬาในทีมตนเอง

แจ๊ส อาจจะต้องเสียนักกีฬา บาสเกตบอล ถึง 3 ตำแหน่งในฤดูกาลหน้า

ยูทาห์ แจ๊ส
ภาพประกอบ:https://en.wikipedia.org/wiki/Utah_Jazz

หลังจากผลงานการแข่งขัน บาสเกตบอล ในฤดูกาลล่าสุด ยูทาห์ แจ๊ส(Utah Jazz) เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตะวันตก หลังคว้าอันดับ 1 ของตารางมาได้ อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้พวกเขาก็ไม่สามารถแข่งขันไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ หลังจากที่โดนทาง ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส(Los Angeles Clippers) สอยร่วงในเกมที่พ่ายไป 2-4 ซึ่งรูปเกมช่วงแรกเป็นฝ่ายแจ๊สที่สามารถขึ้นนำไปก่อน 2-0 เกม แต่สุดท้ายรูปเกมช่วงหลังก็ต้องปราชัยให้กับคลิปเปอร์สไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากผิดหวังในเกมเพลย์ออฟที่ผ่านมา ยูทาห์ แจ๊ส(Utah Jazz) ก็ได้คิดริเริ่มที่จะปรับปรุงรูปแบบทีมใหม่ ในการเสริมแนวรุกที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์พอสมควร เพื่อที่ต้องการคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในฤดูกาลหน้า ซึ่งสิ่งนี้ทางทีมต้องแลกมาด้วยการเทรดนักกีฬาที่อาจจะทำผลงานไม่ค่อยเข้าตาในฤดูกาลนี้เท่าไหร่นักอย่าง โบยาน บอกดาโนวิช(Bojan Bogdanovic) และ โจ อิงเกิลส์(Joseph Ingle) โดยทางทีมกำลังรอความเห็นจากฝ่ายผู้บริหารอยู่ในขณะนี้ ไม่เพียงแค่นั้น ยูทาห์ แจ๊ส(Utah Jazz) อาจจะประสบปัญหาสำหรับพอยต์การ์ดคนสำคัญอย่าง ไมค์ คอนลี่ย์(Mike Conley) ที่เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในตลาดฟรีเอเจนต์ที่กำลังจะมาถึง และเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่หลายทีมจับตามอง ซึ่งผลงานของทั้ง 3 คนตลอดที่เล่นให้กับแจ๊ส ก็ไม่ได้ถือว่าย่ำแย่อย่างโบยาน ที่มีเฉลี่ยทำแต้มให้ทีม 17 คะแนนในตำแหน่งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด ส่วนทางโจ มีเฉลี่ยทำแต้ม 12.1 คะแนนสำหรับฤดูกาลล่าสุด โดยเหตุผลหลักนั้นแจ๊สต้องการเป้าหมายที่สูงกว่าเดิม แม้ภาพรวมของทีมอาจจะอยู่ในฐานะค่อนข้างดี แต่ความผิดพลาดในอดีตนั้นไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ทำได้แค่เพียงมองอนาคตแก้ไขข้อบกพร่องตอนนี้ให้ดีที่สุด 

แฟนๆรอชมผู้เล่นหน้าใหม่ที่เสริมทัพ แจ๊ส ในศึก บาสเกตบอล NBA ฤดูกาลใหม่

ยูทาห์ แจ๊ส
ภาพประกอบ:https://thehivesports.com/2021/01/30/utah-jazz-analyzing-the-conley-and-bogdanovic-additions-one-year-later/

สำหรับการเทรดนักกีฬา บาสเกตบอล ในทีมออก ยังไม่มีใครทราบถึงอนาคตว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่การย้ายเข้า-ออกของผู้เล่นนั้นถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ทั้งหมดทั้งมวลนี้ทีม ยูทาห์ แจ๊ส(Utah Jazz) ทำเพื่อเส้นทางสู่ชัยชนะในการคว้าแชมป์สาย ไปจนถึงแชมป์ NBA ในฤดูกาลต่อไป

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ