ฟีนิกซ์ ซันส์ ชำระแค้นสำเร็จ หลังเฉือน แมฟเวอริกส์ 107-105

ฟีนิกซ์ ซันส์ชำระแค้นสำเร็จ หลังเฉือน แมฟเวอริกส์ 107-105

ฟีนิกซ์ ซันส์ พลิกเกมกลับมาเอาชนะ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ไปได้อย่างเฉียดฉิว หลังซีซั่นก่อนปราชัยในเกม เพลย์ออฟ NBA ไป 3-4 เกม

บูเกอร์ฟอร์มหรู พา ฟีนิกซ์ ซันส์ คว้าชัยในเกมแรกของซีซั่น

ฟีนิกซ์ ซันส์

ฟีนิกซ์ ซันส์เปิดประเดิมการประชัน บาสเกตบอล NBA ของฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ จากการพลิกสถานการณ์ให้กลับมาเป็นฝ่ายที่ชนะได้ หลังจากตามอยู่ 22 แต้ม ซึ่งในเกมนี้ทาง เดวิน บูเกอร์ ดาวดังของทีมเป็นผู้ทำคะแนนมากที่สุดในสโมสรกับผลงาน 28 แต้ม 4 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ ถือเป็นการเอาคืนแมฟเวอริคส์ในซีซั่นที่แล้วอย่างสาสม หลังพวกเขาตกรอบ 8 ทีม สุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ต้องมาลุ้นกันยาว ๆ ว่าซันส์จะสามารถประคองฟอร์มได้ดีทั้งฤดูกาลหรือไม่ เนื่องจากช่วง พรีซีซั่น NBA ผลงานของทีม 3 เกมทีผ่านมา ไม่ค่อยคงเส้นคงวานัก เอาชนะไปได้เพียง 1 ใน 3 เกม

ฟีนิกซ์ ซันส์ขุดฟอร์มเอาชนะ แมฟเวอริคส์ ช่วง 2 ควอเตอร์สุดท้าย

เป็นเกมที่ลุ้นกันหนักมากตั้งแต่เปิดซีซั่นสำหรับฟีนิกซ์ ซันส์ – ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โดยในช่วง 2 ควอเตอร์แรกเป็นฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ก่อน 32-24 และ 30-21 ก่อนที่ทางเจ้าถิ่นจะขุดฟอร์มเร่งกลับมาคว้าชัยได้ 31-19 และ 31-24 ซึ่งหลังจบเกมเป็นทาง ลูก้า ดอนซิช จากแมฟเวอริกส์ที่ทำคะแนนมากที่สุดในการแข่งขันกับ 35 แต้ม 9 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่มากพอที่จะเอาชนะซันส์ได้ ส่งผลให้สถานการณ์หลังเกมแรกทีมมีสถิติอยู่ในอันดับที่ 6 ของ ตารางบาส NBA 2022 ในขณะที่ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ อยู่ในอันดับที่ 11

บูเกอร์ ยอมรับสะใจ ที่ฟีนิกซ์ ซันส์เอาชนะแมฟเวอริกส์ ได้

หลังจากจบเกมสตาร์แห่งฟีนิกซ์ ซันส์ อย่าง เดวิน บูเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบาส NBA ล่าสุด อย่างตรงไปตรงมาว่า “ถ้าคุณเคยโดนกระทำมาก่อน แน่นอนว่าเราก็ต้องเอาคืน มันเป็นธรรมดาของชีวิต พวกเรายังเหลืออีก 80 กว่าเกมให้ต้องสู้ ผมมองว่าการเอาชนะตั้งแต่เริ่มต้นได้ มันเป็นสิ่งที่ดี มันแสดงให้เห็นว่าทีมเรากำลังไปในทิศทางไหน หากเราเป็นฝ่ายตามอยู่ ก็จะสามารถกลับมาเอาชนะได้” ก่อนจะกล่าวปิดท้ายว่า “มันเป็นเรื่องที่เกินคาด แต่ผมรู้ตัวเองอยู่เสมอว่าคงต้องปล่อยอาวุธให้ได้สักวัน” ในขณะที่ลูก้าก็ออกมาพูดถึงเกมนี้สั้น ๆ ว่า “การแข่งขันแรกของเรา เรามีผู้เล่นใหม่ 2 คน และเรายังต้องทำงานกันต่อไปอีก 81 เกม โดยเราต้องทำมันให้ถูกต้อง” โดยในซีซั่นที่ผ่านมาแมฟเวอริกส์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับอันดับที่ 4 ของ ตารางบาส NBA ในขณะที่ซันส์อยู่อันดับ 1 แต่ตกรอบเพลย์ออฟ

อ่านบทความอื่น ๆ >> ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส โชว์เหนือกว่าหลังทุบ เลเกอร์ส 103-97

 

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ได้เงิน และเป็นสมาชิกกับเราโปรโมชั่นปี 2022

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ