มาลิก มังค์ ผู้เล่นคนใหม่ของทีม บาสเกตบอล เลเกอร์ส ในซีซั่นนี้

มาลิก มังค์
ภาพประกอบ:https://www.nba.com/lakers/releases/lakers-sign-malik-monk

ถือเป็นอีกข่าวดีก่อนเปิดฤดูกาล สำหรับแฟนทีม บาสเกตบอล ลอสแอนเจลิสเลเกอส์(Los Angeles Lakers) ที่ได้ดึงตัวดาวรุ่งวัย 23 ปี อย่าง มาลิก มังค์(Malik Monk) พอยต์การ์ดอีกคนที่น่าจับตามอง โดยทางเจ้าตัวเองก็พอใจอย่างยิ่งที่จะเลือกเซ็นสัญญาเล่นให้เลเกอร์สในฤดูกาลนี้ หลังโยกออกจากรังเก่าอย่างทีม ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์(Charlotte Hornets) ไปหมาดๆ

มาลิก มังค์ พอใจกับสัญญา พร้อมหาประสบการณ์ของ บาสเกตบอล ที่เลเกอร์ส

มาลิก มังค์
ภาพประกอบ:https://swarmandsting.com/2020/06/05/charlotte-hornets-malik-monk-star-quality-offense/

หลังจากได้ย้ายซบทีม บาสเกตบอล ลอสแอนเจลิสเลเกอส์(Los Angeles Lakers) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง มาลิก มังค์(Malik Monk) ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังจากเซ็นสัญญากับเลเกอร์สว่า เขาต้องการมาหาประสบการณ์ฝึกฝนทักษะกับนักกีฬาในทีมเลเกอร์ส นี่คือเหตุผลหลักที่เลือกทีมนี้ โดยสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้นั้นอยากสัมผัสมันด้วยตนเองทั้งในสนามและนอกสนาม พร้อมกล่าวต่ออีกว่า สิ่งแวดล้อมที่นี่คือสิ่งที่เขาต้องการเก็บเกี่ยวมันให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเล่น บาสเกตบอล เช่นไรให้มีความเป็นมืออาชีพ ทำยังไงให้ฉลาดขึ้น และทำยังไงให้สามารถพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชาย ซึ่งในตอนนี้เขามีคำถามมากมายที่ต้องการคำตอบ ตัวเขาอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น แต่ผู้เล่นในทีมคนอื่นๆมีประสบการณ์มากกว่าหลายปี การที่ได้มาเรียนรู้สิ่งต่างๆที่เลเกอร์สนั้น มันถือเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด โดยทางเลเกอร์ส มีเงื่อนไขทางด้านการเงิน ทำให้ทีมต้องคว้าตัวผู้เล่นในราคาถูก สำหรับสัญญา 1 ปีอย่างต่ำ ซึ่งผู้เล่นส่วนมากที่พวกเขาได้มานั้นล้วนเป็นนักกีฬาที่มากประสบการณ์อายุ 30 ปีขึ้นไปทั้งนั้นเช่น เคนท์ เบซมอร์(Kent Bazemore), คาร์เมโล่ แอนโธนี่(Carmelo Anthony) และ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด(Dwight Howard) เป็นต้น สิ่งนี้เองจึงทำให้ตัวของ มาลิก มังค์(Malik Monk) โดดเด่นขึ้นมา เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุด โดยไม่ถึง 30 ปี

มังค์ จะสามารถฉายแววเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่พาเลเกอร์ส ขึ้นแท่นคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

มาลิก มังค์
ภาพประกอบ:https://www.nbaanalysis.net/2021/01/04/this-lakers-hornets-trade-would-feature-l-a-taking-risk-on-malik-monk/

แม้ประสบการณ์การแข่งขัน บาสเกตบอล ของ มาลิก มังค์(Malik Monk) ยังมีไม่มากนัก แต่ความใฝ่เรียนรู้ของเจ้าตัวนั้นมีมากเกินไวจริงๆ เขากระหายที่จะทำสิ่งต่างๆในทีม ลอสแอนเจลิสเลเกอส์(Los Angeles Lakers) เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ที่ต้องการให้ได้มากที่สุด หากเจ้าตัวสามารถพยายามกับสิ่งที่ต้องการและพิสูจน์ตนเองได้จริง ขอบอกเลยว่าในอนาคตนั้น เขาต้องเป็นอีกผู้เล่นที่หลายๆทีมต้องเกรงขาม ยิ่งหากเจ้าตัวมีส่วนช่วยเลเกอร์สในการคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในซีซั่นนี้ได้แล้วด้วย ในอนาคตก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ว่ามังค์จะกลายมาเป็นผู้เล่นหลักของทีมใดทีมหนึ่ง

ufabet ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ