มิลวอกี บักส์ ฟอร์มแชมป์ตั้งแต่เปิดฤดูกาล

มิลวอกี บักส์ เป็นสโมสรใน ลีกบาส NBA ที่มีสถิติการคว้าชัยได้มากที่สุดหลังออกสตาร์ท 5 เกม ซึ่งทีมสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างครบถ้วน

มิลวอกี บักส์ ทีมที่ยังไม่ปราชัย

มิลวอกี บักส์

มิลวอกี บักส์โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังเปิดซีซั่นล่าสุดออกมา โดยพวกเขาทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้จะสะดุดในช่วงพรีซีซั่นไปบ้าง โดยในเกมแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เอาชนะไปได้ฉิวเฉียด 90-88 ตลอดจนการแข่งขันล่าสุดกับ แอตแลนตา ฮอกส์ ก็ยังเก็บชัยไปได้อีกครั้ง 123-115 ส่งผลให้สถานการณ์ของทีมตอนนี้มีสถิติที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน ลีกบาสเกตบอล NBA 5-0 และยังขึ้นแท่นกลายเป็นจ่าฝูงของ ตารางบาส NBA อีกด้วย

ยานนิส ไม่พลาดเก็บสถิติยอดเยี่ยมหลังช่วยมิลวอกี บักส์ คว้าชัย

ยังคงการเล่นที่แพรวพราวติดต่อกันหลายฤดูกาลสำหรับ ยานนิส อันเททูคุมโป หัวหอกของมิลวอกี บักส์ ซึ่งหลังจากมีส่วนสำคัญในการพาทีมเอาชนะติดต่อกัน 5 เกม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขึ้นมาเป็น นักบาส NBA ที่ทำคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เฉลี่ย 34.4 เป็นรองเพียงลูก้าที่มีสถิติ 35.2 เท่านั้น นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นที่ทำรีบาวด์มากที่สุดเป็นอันดับ 2 เฉลี่ยรวม 14 ครั้งต่อเกม สำหรับเพื่อนร่วมทีมที่มีสถิติที่น่าจับตามองอีกคนนึงคือ บรู๊ค โลเปซ เซ็นเตอร์มากประสบการณ์วัย 34 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่สามารถบล็อกได้มากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของลีก เฉลี่ย 3.6 และมีแนวโน้มว่าอีกไม่ช้าหากทีมสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ก็มีโอกาสที่ยานนิสจะแซงหน้าคู่แข่ง MVP ในฤดูกาลที่แล้วของเขา เห็นได้ชัดจากฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดกับฮอกส์ เจ้าตัวช่วยทีมทำคะแนนไป 34 แต้ม 17 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ สำหรับสถิติตั้งแต่ออกสตาร์ทของยานนิสในฤดูกาลนี้ จะอยู่เกมที่ 2 ในการประชันรอกเก็ตส์ เขาทำคะแนนมากที่สุดในทีมและการแข่งขัน 44 แต้ม

มิลวอกี บักส์กับพัฒนาการที่ก้ากระโดด

ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมามิลวอกี บักส์ มีปัญหาอย่างมากในแนวรับ ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะสามารถแก้มันได้รวดเร็วขนาดนี้ ซึ่งเราสามารถเห็นได้ชัดตั้งแต่ช่วง 3 เกมแรก ที่สโมสรสามารถป้องกันแนวรุกจากฝั่งตรงข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญพวกเขายังเป็นสโมสรที่มีผู้เล่นทำคะแนนอย่างยานนิส ที่สามารถฝากแต้มไว้ในมือได้อย่างเฉียบขาด แต่ถึงกระนั้นยังเหลืออีก 70 กว่าเกมที่พวกเขาต้องเผชิญในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะหากพวกเขาขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่างยานนิสไป ก็มีโอกาสที่ทีมอาจจะกลับมามีฟอร์มเหมือนในช่วง พรีซีซั่น NBA เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถเท่าใด

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ