รัสเซล เวสต์บรูค ประกาศขอแยกทางกับทีมร๊อคเก็ตส์

รัสเซล-เวสต์บรูค

ข่าวช็อคของแฟนบาสเกตบอลทีมจรวดมหาประลัย ฮิวส์ตัน ร๊อคเก็ตส์ เมื่อทาง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดังของอเมริกันได้รายงานว่า รัสเซล เวสต์บรูค นักบาสเกตบอล ระดับซุปเปอร์สตาร์ของวงการบาสเกตบอล NBA ได้ประกาศขอแยกทางกับทีมร๊อคเก็ตส์ โดยเขาได้แจ้งกับผู้บริหารของทีมร๊อคเก็ตส์ว่า เขาไม่ค่อยพอใจรูปแบบการทำทีม รวมถึงวัฒนธรรมขององค์กรของทีมและต้องการที่จะย้ายไปร่วมกับทีมที่เขามีบทบาทสำคัญเหมือนสมัยที่เคยเล่นบาสเกตบอลในทีมโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ โดยรัสเซล เวสต์บรูค ยังไม่มั่นใจในการทำทีมของ สตีเฟ่น ซิลาส ซึ่งได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมแทน ไมค์ ดี อันโทนี่ ที่ลาออกจากทีมไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากพาทีมตกรอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลก่อน นอกจากนี้เขายังไม่พอใจการเปลี่ยนแปลงของทีม เมื่อดาเรล โมเรย์ ผู้จัดการทั่วไปได้ตัดสินใจอำลาจากทีมไปและราฟาเอล สโตน รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของทีมได้เข้ามาทำหน้าที่แทน

รัสเซล เวสต์บรูค นักบาสเกตบอล เจ้าของเสื้อหมายเลข 0 อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาที่เคยโด่งดังตั้งแต่สมัยที่เล่นบาสเกตบอลให้กับทีมโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เขาเคยได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า(MVP)ประจำปี 2017 และติดทีมรวมดารานักบาสเกตบอล NBA all-stars ถึง 10 สมัย นอกจากนี้เขายังสามารถทำ Triple-double นั่นคือการทำแต้ม,กระโดดแย่งบอล,จ่ายให้เพื่อนทำแต้มได้,แย่งลูกและป้องกัน โดย 3 ใน 5 อย่างที่บอกนี้ต้องเป็นตัวเลข 10 ขึ้นไปต่อเกม โดยรัสเซล เวสต์บรูค สามารถทำได้ถึง 146 เกม ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์บาสเกตบอล NBA โดยเป็นรองแค่อันดับที่ 1 คือ ออสการ์ โรเบิร์ตสัน อดีตตำนานนักบาสเกตบอลของทีมซินซินเนติ รอยัลส์ ที่เคยทำได้ 181 เกม 

รัสเซล เวสต์บรูค ได้ย้ายมาร่วมทีมร๊อคเก็ตส์เมื่อปี 2019 โดยได้เข้ามาร่วมเล่นกับ เจมส์ ฮาร์เดน เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยที่เคยเล่นบาสเกตบอลด้วยกันกับทีมโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในช่วงปี 2009-2012 แต่หลังจากย้ายทีมมาแล้ว รัสเซล เวสต์บรูค กลับเล่นได้ไม่ออกและตกอยู่ภายใต้เงานักบาสเกตบอลซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่างเจมส์ ฮาร์เดน มาโดยตลอด และเขายังต้องประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งจนเมื่อฤดูกาลก่อน เขาไม่ได้ลงเล่นเกมเพลย์ออฟ และยังมาติดเชื้อโควิด-19 จนต้องพักรักษาตัวอยู่เกือบเดือน ทำให้สถานการณ์ในทีมร๊อคเก็ตส์ดูไม่ค่อยจะเป็นใจให้กับเขา จนในที่สุดเขาจึงได้ประกาศขอแยกทางกับทีม แฟนๆบาสเกตบอล NBA คงต้องติดตามต่อไปว่าในฤดูกาลหน้านี้ ทางรัสเซล เวสต์บรูคจะได้ย้ายไปร่วมกับทีมใดในศึกบาสเกตบอล NBA ต่อไป

รัสเซล-เวสต์บรูค2

เทคนิคและสูตรบาคาร่า SA gaming 2021

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ