ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส ฟอร์มออกทะเลหลังพ่าย 4 เกมรวด

ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส เป็น ทีมบาส NBA ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังช่วง 4 เกมที่ผ่านมา พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย

ส่องสถิติ ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส ล่าสุด

ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส

ทีมลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส ปัจจุบันตกลงไปอยู่อันดับที่ 29 ของ ลีกบาส NBA แซงหน้าเพียง ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส เท่านั้น ด้วยสถิติ 2-4 ที่สำคัญคะแนนสุทธิของพวกเขาในเวลานี้ยังติดลบ 7.8 ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 27 ของ NBA และยังทำ 3 แต้ม ได้เพียง 31.5% และ 9.5 ทริปเปิล ต่อเกมเท่านั้น รวมไปถึงสถานการณ์ของผู้เล่นบางคนที่ยังไม่เต็มร้อยอย่าง คาวาย เลียวนาร์ด ที่ต้องชวดลงคอร์ท 3 เกม จากอาการบาดเจ็บที่เข่าขวา และฟอร์มที่ดร็อปลงของ พอล จอร์จ ที่ทำผลงานเฉลี่ยไปได้เพียง 13.3 แต้ม 3.3 แอสซิสต์ ในการแข่งขัน 3 เกมล่าสุด

ความพ่ายแพ้ที่น่าเหลือเชื่อของลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส

ทีมลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส เป็นสโมสรที่มีผู้เล่นยอดเยี่ยมรวมกันไม่น้อย แต่สำหรับ บาสเกตบอล NBA ฤดูกาลนี้ พวกเขากลับปราชัย 2 เกมติดให้กับ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ซึ่งเป็นสโมสรที่จบซีซั่นด้วยอันดับรองบ๊วยในฤดูกาลที่แล้ว โดยเกมแรกคลิปเปอร์สแพ้ไป 94-108 ก่อนที่ธันเดอร์จะย้ำชัยหยิบยื่นความพ่ายแพ้ให้คลิปเปอร์อีกครั้ง 110-118 ตามมาด้วยการแข่งขันล่าสุดที่พวกเขาเล่นในบ้านและพ่ายให้กับ นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ 91-112 จนไทนรอนหัวหน้าโค้ชต้องออกมายอมรับฟอร์มของทีมว่า “เห็นได้ชัด เราไม่ใช่ทีมบาสที่ดีเท่าไหร่ มันไม่ได้เกี่ยวเพียงตัวผู้เล่นแต่มันรวมถึงตัวผมด้วย” พร้อมเสริมว่า “ถ้าเราไม่สามารถทำสิ่งที่ควรจะทำได้ เราก็คงต้องหาทางอื่น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำมัน และทุกคนจะต้องดีขึ้น” สำหรับ 4 เกมหลังสุด พวกเขาล้มเหลวเกือบทุกควอร์เตอร์ แม้มันจะเป็นเพียงช่วงต้นฤดูกาล ก็ต้องมาลุ้นกันว่าทีมจะสามารถกลับมาดีขึ้นได้เร็วแค่ไหน

มาร์คัส จาก ทีมลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส พร้อมพาทีมสู้เพื่อแชมป์

ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส

แม้ว่าสถานการณ์ของลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส จะค่อนข้างวิฤต แต่เหนือสิ่งอื่นใด มาร์คัส มอร์ริส ก็ได้ออกมาแสดงความขึ้นเห็น หลังการประชัน บาส NBA ที่สโมสรแพ้มาติดต่อกันว่า “เรายังไม่ได้สร้างตัวตนที่แท้จริงออกมาและพยายามมากกว่านี้ ที่จะสู้เพื่อว่า แชมป์ NBA ผมว่าเราควรจะมองหาและยึดมั่นในเป้าหมายมากกว่า” ก่อนจะปิดท้าย “มันไม่เกี่ยวอะไรกับความสามารถเลย เรากำลังจะแพ้ เพราะฉะนั้นเราควรเล่นกันให้หนักขึ้น เราสามารถชนะได้เพราะพรสวรรค์ที่เรามี สิ่งเหล่านั้นมันทำให้เรามีทีมนี้ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น”

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ