ลาเมโล่ บอลล์ หวนคืนคอร์ทอีกครั้ง 

ลาเมโล่ บอลล์ ดาวรุ่งจาก ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

ลาเมโล่ บอลล์ ประเดิมสะดุด หลัง ฮอร์เน็ตส์ พ่าย พิสตันส์ 134-141

ลาเมโล่ บอลล์

ลาเมโล่ บอลล์มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวยังคงต้องรับมือกับอาการปวดข้อเท้าที่ยังไม่หายเต็มร้อย จบการแข่งขันลงที่สถิติ 23 แต้ม 11 แอสซิสต์ หลังจากพลาดช่วยสโมสรไปหลายเกม ส่งผลให้สถานการณ์ของทีมในขณะนี้รั้งท้าย ตารางบาส NBA ฝั่งตะวันออก ซึ่งพวกเขาเอาชนะไปได้เพียง 7 เกม และแพ้ 21 เกม สำหรับในการแข่งขันล่าสุดพิสตันส์ได้ อเล็กซ์ เบิร์ก เป็นผู้เล่นที่เบิกสกอร์สูงสุดให้ทีม 27 แต้ม ส่วนทาง ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ เป็น เคลลี่ อูเบอร์ จูเนียร์ ที่ทำคะแนนสูงสุดในเกมนี้ 28 แต้ม 8 รีบาวด์

ลาเมโล่ กับ ฮอร์เน็ตส์ ในช่วงที่ผ่านมา

ลาเมโล่ บอลล์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นของฮอร์เน็ตส์และได้รับความนิยม หลังจากเข้าวงการ บาส NBA ได้เพียง 2 ฤดูกาล ซึ่งการประเดิมในซีซั่นแรกของอาชีพ เจ้าตัวมีโอกาสลงเล่น 51 เกม จบสถิติด้วยอันดับ 10 ของ ตารางบาสเกตบอล NBA มีสถิติเฉลี่ย 15.7 แต้ม 6 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ก่อนที่ในฤดูกาลต่อมาเขาจะมีบทบาทในการแข่งขันมากขึ้น จากการลงเล่น 75 เกม และยังพาสโมสรจบซีซั่นที่อันดับ 10 เช่นเดิม โดยมีสถิติส่วนตัวอยู่ที่ 20 แต้ม 6.7 รีบาวด์ และ 7.6 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามในเวลานี้ทีมอาจจะต้องพิจารณาให้เขาพักจนกว่าจะหายดี เนื่องจากความเหนื่อยล้าและอาการบาดเจ็บที่สะสม อาจส่งผลกับฮอร์เน็ตส์ในระยะยาว การหายไปเพียง 1 เดือน สร้างความเสียหายให้ต้นสังกัดอย่างเห็นได้ชัด แม้ในเกมดังกล่าวเขาจะพยายามอย่างหนักในช่วงแรกที่จะทำ 3 แต้ม 5 จาก 6 ครั้ง แต่มักเจอกับความล้มเหลว จนเจ้าตัวถึงกับออกมายอมรับว่าการเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกม ส่งผลให้ออกตัวช้าลงกว่าที่เคยเป็น

อัพเดตอาการล่าสุดของลาเมโล่ บอลล์

ลาเมโล่ บอลล์

หลังจบการแข่งขัน ลาเมโล่ บอลล์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวบาส NBA ว่า “ตอนนี้มันดีขึ้นแล้ว ผมหมายถึงอาการที่ปวด แต่ผมก็ต้องก้มหน้าเล่นต่อไป สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือประคองอาการและอธิฐานให้หายไว ๆ ซึ่งวันนี้เห็นได้เลยว่าผมเคลื่อนที่ช้ากว่าเดิม” ในขณะเดียวกันทาง สตีฟ คลิฟฟอร์ด หัวหน้าโค้ชของสโมสรก็ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับว่า “มันเหมือนเรากำลังเล่นในแบบที่ไม่มีการป้องกัน เราไม่มีการวิ่งสวนกลับ ไม่รับบอล นอกเหนือจากการทำคะแนนได้ สิ่งนี้ก็ควรสนใจเช่นกัน ไม่อย่างงั้นเราคงจะเอาชนะไม่ได้”

อ่านข่าวบาสเกตบอล อื่น ๆ >> อัล ฮอร์ฟอร์ด ยังไปต่อกับเซลติกส์ หลังตกลงขยายสัญญา

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ