วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เปิดตัวว่าที่โค้ชคุมทีม บาสเกตบอล คนใหม่ พร้อมต่อสัญญา 4 ปี

วอชิงตัน วิซาร์ดส์
ภาพประกอบ: https://www.nba.com/wizards/wizards-name-wes-unseld-jr-head-coach

ทีม บาสเกตบอล อันดับ 8 ของสายตะวันออกอย่าง วอชิงตัน วิซาร์ดส์(Washington Wizards) เปิดตัวโค้ชคนใหม่ขึ้นแท่นคุมทีมยาว 4 ปี อย่าง เวส อันเซลด์ จูเนียร์(Wes Unseld Jr.) วัย 45 ปี ที่มีประสบการณ์การเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชทีม เดนเวอร์ นักเกตส์(Denver Nuggets) ซึ่งทางวิซาร์ดส์เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้


อันเซลด์ ลั่น การเป็นหัวหน้าโค้ชทีม บาสเกตบอล NBA เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันมาเสมอ

วอชิงตัน วิซาร์ดส์
ภาพประกอบ:https://www.skysports.com/nba/news/36226/12358138/wes-unseld-jr-named-as-washington-wizards

ผลงานเส้นทางการเป็นผู้ช่วยโค้ชทีม บาสเกตบอล ของ เวส อันเซลด์ จูเนียร์(Wes Unseld Jr.) ที่ผ่านมา นั้นตัวเขาถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดนิยมในขณะนี้ โดยที่อันเซลด์จะเข้ามาทำหน้าที่แทน สก็อตต์ บรูคส์(Scott Brooks) ที่ปั้นทีม วอชิงตัน วิซาร์ดส์(Washington Wizards) มากว่า 5 ปี ซึ่งผลงานของเขาที่ผ่านมาได้ไปสะดุดตาทาง ทอมมี เชพพาร์ด(Thomas F.Sheppard) ผู้จัดการของทีม โดยทอมมี่ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อันเซลด์มีสถิติที่ดีสำหรับการวางแผนในการแข่งขัน เห็นได้ว่าตัวเขานั้นใส่ใจรายละเอียดของทีมอย่างตั้งใจ พร้อมกับชื่อเสียงของเขาที่พัฒนาศักยภาพของนักกีฬามามากมาย และตัวเขานั้นก็ยังมีบุคลิกในการเป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย ตลอดเส้นทางการเป็นโค้ชของเขา 20 ปีที่ผ่านมา การันตีได้ว่าอันเซลด์จะสามารถยกระดับมาตรฐานของทีมได้ดียิ่งขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่เขาเป็นตัวเลือกที่ใช่ที่สุดในขณะนี้ ซึ่งทาง เวส อันเซลด์ จูเนียร์(Wes Unseld Jr.) ก็ได้กล่าวถึงตำแหน่งหน้าที่ใหม่ในการเป็นโค้ชทีม บาสเกตบอล ของวิซาร์ดส์เช่นกันว่า เขาอยากขอบคุณเจ้าของทีม ที่เล็งเห็นศักยภาพในตัวเขาและให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ฝีมือ ต่อจากนี้เขาจะนำความสามาถทั้งหมดที่มี พาทีมขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า การเป็นหัวหน้าโค้ชในลีก บาสเกตบอล NBA นั้น เป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝันและต้องการสิ่งนี้มาตลอดชีวิตตั้งแต่เริ่มเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งการที่วิซาร์ดส์สามารถทำฝันของเขาให้เป็นจริงได้ แน่นอนว่าเขาจะมาทีมไปให้ถึงฝั่งฝัน เขารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาวอชิงตันในตำแหน่งที่ต้องการมันพิเศษจริงๆ โดยตัวเขาหวังว่าหลังจากนี้ เขาจะเป็นตัวแทนของคนทั้งเมืองวอชิงตันและเชื่อมสัมพันธไมตรีที่ดีกับแฟน บาสเกตบอล เพื่อนำพาทีมไปสู่มาตรฐานที่ดีขึ้นในฤดูกาลต่อไป


อันเซลด์จะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายหรือไม่ กับทีม บาสเกตบอล วิซาร์ดส์

วอชิงตัน วิซาร์ดส์
ภาพประกอบ:https://www.nbcsports.com/washington/wizards/nuggets-executive-calls-wes-unseld-jr-opposite-legacy-hire-wizards

จากบทสัมภาษณ์จะเห็นได้ว่าตำแหน่งหัวหน้าโค้ช บาสเกตบอล ในทีม วอชิงตัน วิซาร์ดส์(Washington Wizards) นั้น เวส อันเซลด์ จูเนียร์(Wes Unseld Jr.) ถือเป็นความคาดหวังใหม่ของทีมเลยก็ว่าได้ จากการให้สัมภาษณ์ของผู้จัดการทีม ที่มีความมั่นใจในศักยภาพของอันเซลด์เป็นอย่างมาก แฟนๆ บาสเกตบอล ต้องมาร่วมลุ้นในฤดูกาลหน้าว่าหัวหน้าโค้ชคนใหม่จะสามารถพาทีมไปยืนจุดสูงสุดของลีกได้ไกลแค่ไหน ติดตามชมได้ในศึก NBA เท่านั้น

เว็บฝากถอนออโต้ไม่มีขั้นต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ