วิคเตอร์ โอลาดิโป มั่นใจไปต่อกับ ไมอามี ฮีท อีก 2 ฤดูกาล

วิคเตอร์ โอลาดิโป ชูตติงการ์ด วัย 30 ปี ตกลงเซ็นสัญญากับ ไมอามี ฮีท 2 ปี ด้วยมูลค่า 18 ล้านดอลลาร์

ประธานฮีทออกมาแสดงความมั่นใจใน วิคเตอร์ โอลาดิโป

วิคเตอร์ โอลาดิโป NBA

ภาพประกอบ:https://www.insidethehall.com

หลังจากทางสโมสรได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าทีมตกลงคว้า วิคเตอร์ โอลาดิโป ให้อยู่ต่ออีก 2 ซีซั่น เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาสเกตบอล NBA 2022 ซึ่งทางประธานของ ไมอามี ฮีท อย่าง แพท ไรลีย์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเจตนารมณ์ของทีมว่า “พวกเราเห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเขาที่อยากจะช่วยทีมในทุก ๆ เกม แม้ตัวเองบาดเจ็บ โดยเฉพาะในช่วงก่อนสิ้นสุดฤดูกาลจนผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก และผมรู้สึกดีใจที่เขายังจะได้ใส่ชุดของสโมสรอีก 2 ปี”

วิคเตอร์ โอลาดิโป ขุมกำลังคนสำคัญของ ไมอามี ฮีท

วิคเตอร์ โอลาดิโป NBA

ภาพประกอบ:https://www.espn.com

วิคเตอร์ โอลาดิโป ในการแข่งขัน บาส NBA ล่าสุด เขาได้ทำผลงานคะแนนเฉลี่ย 12.4 แต้ม 3 รีบาวด์ และ 3.5 แอสซิสต์ มีความแม่นยำในระยะ 3 แต้มกว่า 41% และสามารถชู้ตในสนามอีก 48% ที่สำคัญวิคเตอร์ยังมีส่วนช่วยพาฮีทขึ้นแท่นอันดับ 1 ของ ตารางบาส NBA ฝั่งตะวันออก ด้วยชัยชนะ 53 เกม จาก 82 เกม และยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายหลังทีพ่ายให้กับเซลติกส์ไปอย่างเฉียดฉิว 3-4 เกม โดยสำหรับวิคเตอร์แล้ว เขามีโอกาสลงสนามใน ลีก NBA ตลอด 9 ปี ถึง 462 เกม และมีสถิติสะสมของการทำแต้มอยู่ที่ 17.4 คะแนน 4.6 รีบาวด์ และ 4 แอสซิสต์ จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้เล่น NBA All-Star 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2018 และ 2019 ที่สำคัญเขายังถูกจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่มีการพัฒนามากที่สุดใน NBA ของฤดูกาล 2018 อีกด้วย

วิคเตอร์ โอลาดิโป เผย ต้องพาทีมไปไกลกว่านี้

วิคเตอร์ โอลาดิโป NBA

ภาพประกอบ:https://basket-infos.com

วิคเตอร์ โอลาดิโป ได้ออกมากล่าวถึงเป้าของตนเองและสโมสร ท่ามกลางสื่อ ข่าวบาสเกตบอล NBA ว่า “ผมมาไกลแล้ว และมันยังต้องไกลกว่านี้ ผมพยายามทุ่มเททุกวัน เพื่อให้ตัวเองแน่ใจว่าจะต้องผ่านอาการบาดเจ็บไปให้ได้ มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปได้ยากสำหรับผม และผมต้องทำทุกทางเพื่อออกจากมันและสู้ต่อไป แม้มันจะมีวันที่ท้อ จนผมอยากจะย้อนเวลาไปเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ก็ตาม” ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันในการแข่งขันบาสเกตบอลของซีซั่นที่จะถึงนี้ วิคเตอร์จะสามารถปล่อยของ จนพาฮีทคว้า แชมป์ NBA เป็นสมัยที่ 4 ได้หรือไม่ ติดตามชมข่าวสารจากเราได้ ในทุก ๆ สัปดาห์

ดานิโล่ กัลลินารี่ คอนเฟิร์มย้ายซบเซลติกส์เป็นที่เรียบร้อย

สมัครบาคาร่า

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ