ออร์แลนโด แมจิก ยังจมบ๊วย หลังพ่าย 8 เกมรวด

สถานการณ์ไม่ดีขึ้นสำหรับ ออร์แลนโด แมจิก ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA 2022 โดย 10 เกมหลังสุดพวกเขาเอาชนะไปได้เพียง 1 เกมเท่านั้น

ออร์แลนโด แมจิก กับสถิติล่าสุด

ออร์แลนโด แมจิก

ออร์แลนโด แมจิกออกสตาร์ทได้ห่วยที่สุดใน ลีกบาส NBA ซึ่งช่วงไตรมาสแรกพวกเขาเอาชนะไปได้เพียง 5 เกมและแพ้ถึง 19 เกม จึงเกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับพัฒนาการของทีมที่ไม่ได้ดีขึ้นจากฤดูกาลก่อนสักเท่าไหร่ แตกต่างจาก ซาราเมนโต้ คิงส์ ที่มีสถิติก้าวกระโดดจากหน้ามือเป็นหลังมือในซีซั่นนี้ และที่น่าตกใจไปกว่านั้นพวกเขายังไม่มีผู้เล่นคนใดที่สามารถขึ้นไปติดอันดับ TOP 5 ในการทำสถิติต่าง ๆ ได้เลยไม่ว่าจะเป็น การทำคะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ สตีล หรือการบล็อก ส่งผลให้เห็นได้ชัดกับเกมรุกและเกมรับที่ยังไร้ประสิทธิภาพ

ออร์แลนโด ขุมกำลังทีมอายุน้อย

ออร์แลนโด แมจิกปัจจุบันเต็มไปด้วย นักบาส NBA ดาวรุ่งที่ยังไม่ค่อยมากประสบการณ์สักเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้หนทางสู่ความสำเร็จของพวกเขาริบหรี่ลงไปเรื่อย ๆ สำหรับในเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ แร็ปเตอร์ส 108-121 มีผู้เล่นที่ทำคะแนนให้ทีมสูงสุดเพียง 2 คน ด้วยฟอร์มคนละ 18 แต้ม ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามได้ อานูโนบี้ ทำคะแนนสูงสุดมากกว่า 2 เท่า 32 แต้ม ซึ่งแม้ออร์แลนโดจะพยายามหมุนเวียนผู้เล่น แต่นั่นไม่ใช่คำตอบในชัยชนะของพวกเขา อย่างไรก็ตาม 10 เกมที่ผ่านมา นัดที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ฟินิกส์ ซันส์ ได้ ถือเป็นการคว้าชัยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ 114-97 โดยในการแข่งขันดังกล่าวทางคู่แข่งได้ส่ง บูเกอร์, เอย์ตัน และ คาเมรอน ลงมาบู๊ แต่เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่สโมสรกุมชัยชนะมาได้จากคะแนนเฉลี่ยผู้เล่นหลาย ๆ คน 

มอสลีย์ กับตำแหน่งที่ยากในออร์แลนโด แมจิก

การคุมทีมของออร์แลนโด แมจิก ที่อยู่ภายใต้ฝีมือของ จามาห์ล มอสลีย์ ยังเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการอยู่หรือไม่ หลังการมารับตำแหน่งเป็นหัวหน้าโค้ชตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วเขาพาทีมอยู่ในอันดับบ๊วยของ ตารางคะแนน NBA ทั้งซีซั่นสามารถเอาชนะไปได้ 22 เกม จาก 80 เกม และต่อเนื่องในปีนี้เขายังมีท่าทีที่ล้มเหลวในการสร้างทีมหนุ่ม โดยส่วนตัวประสบการณ์ผู้ช่วยใน ลีก NBA ของทีมต่าง ๆ ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังไม่เคยประสบความสำเร็จสูงสุด แม้ในขณะที่เป็นยังเป็นผู้เล่นก็ตาม การเข้ารับช่วงต่อในการเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกของเขากับทีม อาจจะอยู่ได้ไม่นานก็เป็นได้

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ