เป็นไปตาดคาด เคลดอน จอห์นสัน ต่อสัญญากับสเปอร์สยาว 4 ฤดูกาล

เคลดอน จอห์นสัน สมอลฟอร์เวิร์ด ไฟแรงวัย 22 ปี ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส ในเงื่อนไข 4 ปี ด้วยมูลค่า 80 ล้านดอลลาร์

เคลดอน จอห์นสัน เป้าหมายอันดับต้น ๆ ของสเปอร์

เคลดอน จอห์นสัน
ภาพประกอบ:https://www.sandiegouniontribune.com

เคลดอน จอห์นสันนักบาส NBA ดาวรุ่งตัดสินใจไปต่อกับ ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส หลังฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวมีโอกาสลงสนามพิสูจน์ตนเอง จนมีส่วนพาสโมสรเข้าไปเล่น เพลย์อิน nba ในฐานะอันดับที่ 10 ของ ตารางบาส NBA ฝั่งตะวันตก โดยจอห์นสันมีโอกาสได้ลงเล่นให้ทีมในซีซั่นก่อน 75 เกม และมีสถิติอยู่ที่ 17 แต้ม 6.4 รีบาวด์ และ 2 แอสซิสต์ ซึ่งเจ้าตัวมีเฉลี่ยในการทำ 3 แต้ม จากระยะไกลได้กว่า 40% เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามการต่อสัญญาในระยะยาวถือเป็นสัญญาณที่ดีระหว่างทีมและจอห์นสัน ในการก้าวมาเป็นส่วนสำคัญของการสร้างแฟรนไชส์ใหม่ในอนาคต

เคลดอน ม้ามืดดาวรุ่งที่ไม่ควรมองข้าม

เคลดอน จอห์นสัน
ภาพประกอบ:https://www.sfchronicle.com

เคลดอน จอห์นสัน เริ่มเล่นบาสเกตบอลตั้งแต่ในช่วงมัธยม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นดีกรี 5 ดาว และยังติดอันดับ 13 ของผู้เล่นยอดเยี่ยมในปี 2018 อีกด้วย จนในช่วงมหาลัยเขาได้รับโอกาสลงเล่นอย่างเต็มขึ้น จนสามารถทำเฉลี่ยอยู่ที่ 13.5 แต้ม 6 รีบาวด์ และยังมีสถิติการทำคะแนนอยู่ที่ 46% และ 38% ในการชู้ตจากหลังโค้ง จนในปี 2019 จอห์นสันได้รับโอกาสในเส้นทางอาชีพของตนเอง ในฐานะผู้เล่นของ ลีก NBA กับสเปอร์ ซึ่งในฤดูกาล 2020 เขามีส่วนสำคัญในการพาทีมชนะร็อคเก็ตส์ 123-105 จากการทำคะแนนสูงสุดในอาชีพ 24 แต้ม 11 รีบาวด์ และในปี 2021 จอห์นสันได้ทำผลงานทุบสถิติของตนเองอีกครั้ง ในเกมที่ประชันกับเลเกอร์ส ซึ่งเขาสามารถทำคะแนนไปได้ 26 แต้ม และ 10 รีบาวด์น โดยในนามทีมชาติเขายังเป็นส่วนหนึ่งในการพาสหรัฐคว้าแชมป์โอลิมปิก 2020 มาครองอีกด้วย

การเปลี่ยนการของเคลดอน จอห์นสัน และ สเปอร์ ในซีซั่นหน้า

นักบาส NBA
ภาพประกอบ:https://www.poundingtherock.com

เคลดอน จอห์นสันกำลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของสเปอร์สอย่างแท้จริง เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้สโมสรได้เสียเมอร์รี่ให้กับ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ไป ซึ่งทางจอห์นสันก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบาสเกตบอล ต่างประเทศ อย่างอีเอสพีเอ็นในทิศทางของอนาคตว่า “ทีมเขาเชื่อมั่นในตัวผมและพวกเขาเชื่อมั่นว่าผมจะสามารถนำพาสโมสรไปในทางที่ดีขึ้นได้ แน่นอนว่าผมจริงจังกับเรื่องนี้” โดยผลงานของสเปอร์ในซีซั่นก่อนทีมสามารถกวาดชัยชนะไปได้ 34 เกม และแพ้ 48 เกม ซึ่งถือเป็นผลงานที่ยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น

อ่านบทความ >> จอห์น วอลล์ ขุมกำลังใหม่ของคลิปเปอร์ส

สนับสนุนโดย >> ufaball.bet เว็บตรง ไม่ ผ่าน เอเย่นต์ ที่มาแรงที่สุด ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำผ่านระบบออโต้ มั่นคง โปร่งใส เล่นง่าย ได้เงินจริง 2022

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ