เควิน ดูแรนท์ ย้ำชัดยังไม่คิด รีไทร์

เควิน ดูแรนท์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือ หลังมีการอ้างว่าเจ้าตัวอาจจะวางมือ หากในฤดูกาลนี้ยังเล่นให้กับ บรูคลิน เน็ตส์ ต่อไป

อนาคตที่ยังไม่แน่ชัดของ เควิน ดูแรนท์

เควิน ดูแรนท์
ภาพประกอบ:https://theathletic.com

เมื่อไม่นานมานี้เควิน ดูแรนท์ ได้มีท่าทีที่ชัดเจนว่าเขาต้องการเทรดตัวเองออกจากสโมสร ในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ฤดูกาลล่าสุด เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการร่วมงานกับหัวหน้าโค้ชอย่าง สตีฟ แนช ซึ่งถือเป็นเจตนารมณ์ที่ขัดแย้งกับทางเจ้าของทีม เพราะโจต้องการที่จะสนับสนุนแนชอย่างเต็มที่ โดยได้มีการทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวว่า “ทางฝ่ายบริหารของเราต้องการซับพอร์ตทางโค้ชและผู้ช่วย เพราะพวกเราได้ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ บรูคลิน เน็ตส์” ซึ่งถือเป็นการแสดงจุดยืนในการเลือกข้างอย่างชัดเจน

เน็ตส์เต็มใจที่จะเทรดเควิน ดูแรนท์ หากสโมสรอื่นสนใจ

เควิน ดูแรนท์
ภาพประกอบ:https://www.foxnews.com

ในฤดูกาลที่ผ่านมาเควิน ดูแรนท์ ค่อนข้างล้มเหลวกับสโมสร ด้วยปัญหาภายในทีม ทั้งอาการบาดเจ็บ การแพร่ระบาดของโควิด ตลอดจนผู้เล่นตัวหลักไม่สามารถลงมาช่วยทีมได้ ทำให้เจ้าตัวต้องแบกรับภาระอย่างหนัก ซึ่งแม้ทีมจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นใน เพลย์ออฟ NBA ได้ แต่ก็ต้องผิดหวังหลังปราชัยให้กับเซลติกส์รอบแรกขาดลอย 4-0 เกม จบฤดูกาลในอันดับที่ 7 ของ ตารางบาส NBA ด้วยชัยชนะ 41 เกม และแพ้ 38 เกม อย่างไรก็ตามดูแรนท์ก็ยังสามารถทำผลงานส่วนตัวได้อย่างน่าทึ่ง กับสถิติการลงเล่น 56 เกม เขาทำคะแนนเฉลี่ยไปมากถึง 30 แต้ม 7.4 รีบาวด์ และ 6.4 แอสซิสต์ ซึ่งหลังจากจบซีซั่นเจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากทีมอยู่เสมอ จนทำให้เน็ตส์ต้องปล่อยดาวดังไป ซึ่งในขณะนี้ก็ยังไม่มีสโมสรใน ลีก NBA ที่จะคว้าดูแรนท์ร่วมทีม เพราะค่าเหนื่อยที่สูงลิ่ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับ บอสตัน เซลติคส์, ไมอามี ฮีต และทีมอื่น ๆ ก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่แสดงออกมาอย่างเป็นรูปธรรม และก็อาจเป็นไปได้ที่แฟน ๆ ยังจะได้เห็นดูแรนท์อยู่ต่อกับเน็ตส์ในฤดูกาลนี้

การรีไทร์ของเควิน ดูแรนท์ เป็นเรื่องตลก

เควิน ดูแรนท์
ภาพประกอบ:https://www.masslive.com

ทางเควิน ดูแรนท์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เจ้าตัวจะวางมือจากการเล่น บาสเกตบอล NBA ผ่านทางโซเชี่ยลอย่างชัดเจนว่า “ผู้คนมักจะเชื่อกับข่าวที่ไม่มีที่มา แต่หากตอนนี้มีคนฟังผมอยู่แล้วหละก็ ผมอยากจะบอกให้รู้ตอนนี้เลยว่าการรีไทร์ไม่ได้อยู่ในหัวของผม โดยเฉพาะเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวมันเป็นสิ่งที่ตลกมาก ๆ” ด้วยสถานการณ์ที่พลิกผันไปมาในขณะนี้ ต้องมาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้วเคดีจะตกไปอยู่กับสโมสรใด ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

อ่านบทความ : เดเมียน ลิลลาร์ด กับความท้าทายใน NBA ฤดูกาลใหม่

สนับสนุนโดย :

https://sa-game.bet/เว็บบาคาร่า

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ