ทีมฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ คว้าตัว เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลจอมแสบเข้าร่วมทีม

เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์

หลังจากที่ทีม “จรวดมหาประลัย” ทีมฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมดังในศึกบาส NBA ได้ปล่อยตัว เจมส์ ฮาร์เด้น นักบาสเกตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ของทีมแต่ทำตัวเป็นเด็กเจ้าปัญหากับทีม ไม่ยอมซ้อมและลงสนามกับทีม จนย้ายทีมได้ในที่สุด ทีม “จรวดมหาประลัย” ก็อยากจะเล่นกับไฟอีกครั้งเมื่อสร้างความฮือฮาในวงการบาส NBA อีกครั้งด้วยการไปเทรดตัว “เด็กมหาประลัย” อย่าง เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลจอมแสบของทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์สเข้าร่วมทีม โดยเควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลจอมแสบรายนี้ได้เคยก่อเรื่องมีคดีต่างๆ ติดตัวที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคดีการพกอาวุธสงคราม, คดีขับรถยนต์โดยไม่มีใบอนุญาตรวมทั้งคดีครอบครองกัญชาเกินกว่าปริมาณที่กฎหมายกำหนด แต่การได้รับการยกฟ้องและผ่านการตัดสินมาได้ จนล่าสุดไม่วายไปก่อเรื่องอีกเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำลายข้าวของในห้องเปลี่ยนชุดรวมทั้งงปะทะคารมกับขาใหญ่อย่าง โคบี้ อัลท์แมน ผู้จัดการทั่วไปของทีม ทำให้ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลจอมแสบรายนี้หมดอนาคตกับทีมบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 

จากการเปิดเผยของ ESPN สื่อชื่อดังของวงการบาส NBA ได้รายงานว่า การเทรดตัว เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลตำแหน่งสวิงแมนในครั้งนี้ของทีมฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ใช้สิทธิ์การดราฟท์ รอบสองให้กับคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยต้องไม่ต่ำกว่าที่ 55 ของคลาสปี 2021 โดยสิทธิ์ไม่สามารถเอาไปเทรดต่อได้ ซึ่งงานนี้แฟนบาสเกตบอลของทีม “จรวดมหาประลัย” มองว่าเป็นการเล่นกับไฟและเอาอนาคตของทีมไปแลกกับเควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ จูเนียร์ นักบาสเกตบอลจอมแสบรายนี้ แถมยังจะมาสร้างความปวดหัวให้กับ สตีเฟ่น ไซลาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอีกต่างหลังจากที่เพิ่งจะสงบศึกกับเจมส์ ฮาร์เด้นมาได้ไม่นาน

อย่างไรก็ตาม ทีม “จรวดมหาปลัย” ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทราบความแสบของเควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ เป็นอย่างดีจึงเตรียมให้ผู้ช่วยโค้ช จอห์น ลูคัส ทำหน้าที่เป็นเหมือนครูปกครองคอยควบคุมพฤติกรรมอย่างใกล้ชิดโดยที่ผ่านมา จอห์น ลูคัส ถือเป็นโค้ชที่ปั้นนักบาสเกตบอลดาวรุ่งและจัดการกับนักบาสเกตบอลเจ้าปัญหามาได้หลายรายแล้ว ทีมร็อคเก็ตส์เชื่อว่าจอห์น ลูคัส จะสามารถปราบพยศ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ได้ 

แฟนบาสเกตบอลของทีม “จรวดมหาประลัย” คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ นักบาส NBA ปีที่ 2 รายนี้จะได้กลับมาแจ้งเกิดเหมือนกับเพื่อนร่วมคลาสปี 2019 ที่เป็นดราฟต์อันดับที่ 1 อย่าง ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดของทีมนิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว หวังว่า เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ จะไปได้สวยกับทีมใหม่

สมัครบาคาร่า

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ