เจย์สัน เททั่ม ดาวรุ่งจาก เซลติกส์ เตรียมพร้อมลุยศึก บาสเกตบอล โอลิมปิกที่โตเกียว

เจย์สัน เททั่ม
ภาพประกอบ:https://english.stadiumastro.com/sports-others/jayson-tatum-injury-update-team-usa-forward-ankle-miss-two-fiba-world-cup-games-147243

สำหรับ บาสเกตบอล ในศึกโอลิมปิกปีนี้ มีนักกีฬาหลายคนกลับไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติตนเอง ซึ่งดาวดังอย่าง เจย์สัน เททั่ม(Jayson Tatum) จากบอสตัน เซลติกส์(Boston Celtics) วัย 23 ปี ชาวอเมริกันก็ไม่พลาดที่จะติดโผ ในรายชื่อทีมชาติ ซึ่งทางเจ้าตัวนั้นก็ได้เข้าแคมป์เพื่อทำการเตรียมตัวกับทีมชาติเรียบร้อยแล้ว


เฮ้ดโค้ชคนพร้อมประธานสโมสรทีม บาสเกตบอล เซลติกส์ พร้อมติดตามผลงานเจย์สันในศึกใหญ่นี้

เจย์สัน เททั่ม
ภาพประกอบ:https://www.nbcsports.com/boston/celtics/how-watch-jayson-tatum-ime-udoka-and-team-usa-basketball

ไอเม่ อูโดก้า(Aimee Udoka) หลังจากอำลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช บาสเกตบอล จากทีมบรูคลิน เน็ตส์(Brooklyn Nets) ได้ไม่นาน ไอเม่ก็ได้รับตำแหน่งใหม่ไปหมาดๆสำหรับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ บอสตัน เซลติกส์(Boston Celtics) ยังไม่ทันเริ่มฤดูกาล ไอเม่ก็ทำหน้าที่เตรียมพร้อมอย่างดี สำหรับติดตามดูฟอร์มดาวรุ่งในนามทีมชาติอย่าง เจย์สัน เททั่ม(Jayson Tatum) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของเซลติกส์ สำหรับตำแหน่งสมอลฟอร์เวิร์ด โดยทางโค้ชนั้นได้ควงประธาน แบรด สตีเวนส์(Bradley Stevens) ฝ่ายปฏิบัติการของทีมมาร่วมชมการฝึกซ้อมด้วยที่ ลาสเวกัส โดยทั้งคู่หวังเพื่อจะไปดูฟอร์มการเล่นของเจย์สันก่อนที่เจ้าตัวจะลงแข่งขันนัดแรกที่ญี่ปุ่นกับทีมฝรั่งเศสในปลายเดือนนี้ แน่นอนว่าโค้ชคนใหม่นั้นต้องศึกษาข้อมูลของผู้เล่นอย่างดี เนื่องจากตัวไอเม่ก็มีส่วนช่วยให้ทีมเน็ตส์สามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของสายตะวันออกได้ สำหรับ เจย์สัน เททั่ม(Jayson Tatum) เขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่สำคัญของทีม การันตีได้จากรางวัลที่กวาดมาอย่างมากมาย ในวัยเพียงแค่ 23 ปี ไม่ว่าจะเป็นรางวัล NBA All-Star Game 2 ปีซ้อนเมื่อ 2020 และ 2021 ที่ผ่านมา หรือ NBA All-Rookie Team ในปี 2018 ซึ่งเขามีส่วนช่วยทีมทำคะแนนอย่างล้นหลามในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างในฤดูกาล 2019-2020 เขาสามารถทำคะแนนสูงสุดในชีวิตไปมากถึง 41 แต้มอีกแถมไปอีก 12 รีบาวน์ด ซึ่งคะแนนที่เขาทำได้ในช่วงนั้นถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดในการเล่นอาชีพ บาสเกตบอล ของเขาเลยก็ว่าได้ โดยในฤดูกาลล่าสุดเขาก็ได้ทำลายสถิติสูงสุดอีกครั้งจากการยัดห่วงมากถึง 53 แต้ม เมื่อเมษายนที่ผ่านมา จึงไม่แปลกที่เจย์สันจะถูกหมายหัวให้เป็นนักกีฬา บาสเกตบอล ที่สำคัญอันดับต้นๆในทีมสโมสรและทีมชาติ ซึ่งค่าตัวของเขาในระยะเวลา 5 ปี กับเซลติกส์นั้นมีมูลค่ามากถึง 195 ล้านดอลลาร์ โดยรวมแล้วผลงานของ เจย์สัน เททั่ม(Jayson Tatum) สามารถทำคะแนนเฉลี่ยให้สโมสรไปประมาณ 26.4 แต้มกับอีก 7.4 รีบาวน์ดพร้อมแอสซิสต์อีก 5 ครั้ง

เจย์สัน จะประสบความสำเร็จในนามนักกีฬา บาสเกตบอล ทีมชาติและอาชีพมากแค่ไหน

เจย์สัน เททั่ม
ภาพประกอบ:https://celticswire.usatoday.com/2021/07/12/nba-boston-celtics-tatum-team-usa-stumble-vs-australia/

ในการเล่น บาสเกตบอล ให้กับทีมชาติอเมริกา เจย์สัน เททั่ม(Jayson Tatum) นั้นได้มีผลงานในการคว้าเหรียญทั้งในรุ่น 17 ปี และ 19 ปี มาแล้วจากประสบการณ์รวมกับพรสวรรค์ของเขาที่สะสมมา แน่นอนว่าเจย์สันอาจจะมีสิทธิ์คว้าเหรียญในโอลิมปิก พร้อมพาเซลติกส์กลับมายิ่งใหญ่คว้าแชมป์ NBA ในฤดูกาลต่อไปได้อีก เป็นครั้งที่ 18 ก็อาจจะเกิดขึ้นได้

สมัครบาคาร่า888

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ