เดมาร์ เดโรซาน ประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม บาสเกตบอล ชิคาโก บูลส์

เดมาร์ เดโรซาน
ภาพประกอบ:https://www.youtube.com/watch?v=ks18StzEFsg

หลังจากเปลี่ยนสโมสร บาสเกตบอล ด้วยการถูกเทรดมาซบทีมใหม่อย่าง ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) สดๆร้อนๆ เมื่อ 11 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมานี้ ทาง เดมาร์ เดโรซาน(Demar DeRozan) ก็ออกมากล่าวถึงความรู้สึกต่อทีมว่า เขานั้นรู้สึกประทับใจกับสโมสรใหม่ คาดว่าความสัมพันธ์ของเขาและสโมสรจะไปด้วยกันในทิศทางบวก หลังจากที่ถูกเทรดมาจากทีมเก่าอย่าง ซานแอนโตนิโอ สเปอรส์(San Antonio Spurs) เพื่อเงื่อนไขในการแลกตัวกับ ธัดเดียส ยัง(Thaddeus Young) และ อัล-ฟารุก อามินู(Al-Farouq Aminu) จากบูลส์


เหตุผลที่ เดโรซาน อยากมีส่วนร่วมกับบูลส์ ในการแข่งขัน บาสเกตบอล ฤดูกาลใหม่

เดมาร์ เดโรซาน
ภาพประกอบ:https://www.houstonchronicle.com/texas-sports-nation/rockets/article/San-Antonio-Spurs-DeMar-DeRozan-no-longer-15929161.php

หลังจากสโมสร บาสเกตบอล ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) ได้เปิดตัวผู้เล่นคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่าที่สูงถึง 85 ล้านเหรียญ ภายในระยะเวลา 3 ปี อย่าง เดมาร์ เดโรซาน(Demar DeRozan) เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดชื่อดัง วัย 31 ปี ที่เขาได้ตัดสินใจเทรดตัวมาซบกับบูลส์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งค่อนข้างเอนเอียงไปในทิศทางที่ดีสำหรับความสัมพันธ์ของผู้เล่นและองค์กร เห็นได้จากการให้สัมภาษณ์ของเดโรซานที่กล่าวถึงเหตุผลในการมาร่วมทีมว่า ก่อนอื่นแล้วตัวเขานั้นได้ชื่นชอบผู้เล่นในทีมอยู่แล้ว นั่นก็คือ ลอนโซ่ บอล(Lonzo Ball) พอยต์การ์ดดาวรุ่งของทีมที่วัยเพียง 23 ปี ซึ่งตัวเดโรซานนั้น ได้ติดตามผลงานของลอนโซ่มาตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจนเข้าสู่การเล่นอาชีพในสโมสร จะเห็นได้ว่าลอนโซ่เป็นผู้เล่นที่มีฝีมือฉกาจ ด้วยพรสวรรค์ของเขานั้นทำให้เดโรซานอยากที่จะติดตามผลงานของเด็กหนุ่มคนนี้ และเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า นี่คืออีกเหตุผลที่ทำให้เขาอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบูลส์ โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวยังได้กล่าวถึงผู้เล่นในทีมอย่าง แซค ลาวีน (Zach LaVine) ต่ออีกว่า แซคถือเป็นนักกีฬาที่กระหายชัยชนะสุดๆ จากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเขาในการลงสนาม เห็นได้จากผลงานล่าสุดในการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 มาครอง สิ่งนี้คือเหตุผลที่ไม่ควรมองข้าม พร้อมปิดท้ายชื่นชมแซคว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นยอดเยี่ยม เหตุผลสุดท้ายของ เดมาร์ เดโรซาน(Demar DeRozan) คือความสนิทสนมของเขากับผู้จัดการทั่วไปอย่าง มาร์ค เอเวอร์สลีย์(Marc Eversley) ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันก่อนที่มาร์คจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบูลส์ เนื่องจากมาร์คเคยร่วมงานกับสโมสรเก่าสเปอรส์มาก่อนแล้ว ทั้งคู่จึงมีความสัมพันธ์ที่ซี้กัน ชนิดที่ไม่ต้องบอกว่าสนิทขนาดไหน ที่สามารถทำให้เดโรซานเข้าร่วมทีมได้

เดโรซาน จะเป็นแรงหลักในการยกระดับมาตรฐาน บาสเกตบอล ของบูลส์ ในฤดูกาลใหม่ได้หรือไม่

เดมาร์ เดโรซาน
ภาพประกอบ:https://hoopshype.com/lists/nba-news-demar-derozan-duncan-robinson-reggie-jackson-tj-mcconnell/

ต้องยอมรับว่าในซีซั่นที่ผ่านมาทีม บาสเกตบอล ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) จบฤดูกาลได้ไม่ค่อยสวยงามนัก หลังจากคว้าอันดับ 11 ของตารางมาครองในสายตะวันออก การเทรดตัว เดมาร์ เดโรซาน(Demar DeRozan) มาร่วมทัพในซีซั่นนี้ แฟนๆก็หวังว่าดีกรีรางวัล NBA All-Star และ All-NBA Second Team ของเขา จะสามารถพาบูลส์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเหมือนในช่วงยุค 90 พร้อมคว้าแชมป์ บาสเกตบอล NBA ในสมัยที่ 7

เว็บสล็อต ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ