วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เซ็น 2 ฟรีเอเจนต์ ‘เลน’กับ’เบลล์’ เพื่อลุ้นเล่นเพลย์อ๊อฟบาส NBA

Alex Len and Jordan Bell

ทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนบาส NBA  ฝั่งตะวันออก ด้วยสถิติชนะเพียง 3 เกมและแพ้ไปแล้วถึง 10 เกมด้วยกัน แม้ว่าฤดูกาลนี้จะได้เทรดตัว รัสเซลล์ เวสต์บรูค นักบาสเกตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ของศึกบาส NBA มาจากทีม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ด้วยการแลกการ์ดจ่าย อย่าง จอห์น วอลล์ แลสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรกไป แต่วอชิงตัน วิเซิร์ดส์กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทั้งนี้เพราะรัสเซลล์ เวสต์บรู้ก บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย และโธมัส ไบรอันท์ เซนเตอร์ตัวจริงได้บาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องพักตลอดฤดูกาล นอกจากนี้ทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยังเจอพิษโควิด-19 ทำให้ นักบาสเกตบอลหลายคนในทีมประสบปัญหาติดเชื้อโควิดลงสนามกันไม่ได้ ทำให้ทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ต้องเลื่อนโปรแกรมแข่งขันแล้วถึง 6 เกม นับตั้งแต่เกมชนะทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมแรกกับทีมซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แต่ทีมก็ยังไม่ชนะทีมใดเลย

ทำให้ทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตัดสินใจ 2 นักบาสเกตบอลที่เป็นฟรีเอเจนต์มาร่วมทีม คือ อเล็กซ์ เลน กับ จอร์แดน เบลล์ เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นหลายรายติดเชื้อ’โควิด-19’และบาดเจ็บหลายคน

อเล็กซ์ เลน นักบาสเกตบอลวัย 27 ปี เคยเล่นกับทีมไดโนเสาร์แคนาดา โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในปีที่ผ่านมา 7 เกม ทำเฉลี่ย 2.3 คะแนนและ 1.6 รีบาวน์ด ส่วน เจอร์แดน เบลล์ นักบาสเกตบอล วัย 26 ปี สูง 6 ฟุต 8 นิ้ว ทำเฉลี่ย 3.8 คะแนน และ 3.1 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 154 เกม ในช่วง 3 ฤดูกาลกับทีมโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ เมมฟิส กริซซลี่ส์ แต่เจอร์แดน เบลล์ ยังไม่ได้ลงเล่นในศึกบาส NBA ฤดูกาลนี้แม้แต่เกมเดียว 

แฟนๆ บาสเกตบอลของทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ คงจะต้องลุ้นให้ 2 นักบาสเกตบอลที่เป็นฟรีเอเจนต์มาร่วมทีม คือ อเล็กซ์ เลน กับ จอร์แดน เบลล์ สามารถปรับตัวกับทีมและเล่นเข้ากับสไตล์การทำทีมของหัวหน้าโค้ชบาสเกตบอลของทีมคือ  สกอตต์ บรู้กส์ได้หรือไม่ โดย สกอตต์ บรู้กส์ ยังคงต้องปรับการเล่นบาสเกตบอลในทีมของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อดีตลูกทีมเก่าสมัยอยู่ด้วยกันกับทีมโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สำหรับแฟนๆ บาสเกตบอลของทีมวอชิงตัน วิเซิร์ดส์ยังมองว่า การที่ทีมเทรดตัวรัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ด้วยสัญญาจ้างถึง 41.4 ล้านเหรียญ แต่เล่นได้ไม่คุ้มเลย ไม่รู้ว่า  2 นักบาสเกตบอลที่เป็นฟรีเอเจนต์มาร่วมทีม คือ อเล็กซ์ เลน กับ จอร์แดน เบลล์ จะทำผลงานพาทีมไปได้ไกลถึงรอบเพลย์อ๊อฟในศึกบาส NBA ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันจนจบฤดูกาลจึงจะได้เห็นกัน

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ