เลบรอน เจมส์ นำทัพพา เลเกอส์ เชือด เทรลเบลเซอร์ส 121-112

เลบรอน เจมส์ พา ลอสแอนเจลิส เลเกอส์ เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 22 ของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังคว้าชัยเหนือ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 

เลบรอน เจมส์ เหมา 37 แต้ม ทำคะแนนสูงสุดในเกมนี้

เลบรอน เจมส์

แก่แต่ยังคงฟอร์มเก๋าสำหรับ เลบรอน เจมส์ที่เป็นกำลังสำคัญพา ลอสแอนเจลิส เลเกอส์ เอาชนะไปได้ 121-112 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานไปที่ 37 แต้ม 11 รีบาวด์ และ 4 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามภาพรวมของสโมสรในขณะนี้ยังคงไม่ขยับไปไหนกับอันดับที่ 12 ของ ตารางบาส NBA ในขณะที่ฝั่งเจ้าถิ่นเทรลเบลเซอร์สได้ แอนเฟอร์นี ไซมอนส์ เป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดให้ทีมกับสถิติ 31 แต้ม 2 แอสซิสต์ โดยปัจจุบันยังคงรั้งอันดับ 13 ของสายเดียวกัน

เลบรอน เจมส์ใกล้ถึงฝั่งฝันในการทำลายสถิติของคารีม 

เลบรอน เจมส์กำลังจะกลายเป็น นักบาส NBA ที่ทำคะแนนสูงสุดตลอดกาล แซงตำนานอย่าง คารีม อับดุล-จับบาร์ โดยปัจจุบันเขาทำสกอร์ในการเล่นอาชีพไปแล้วถึง 38,137 แต้ม ในขณะที่สถิติของคารีมเคยทำไว้อยู่ที่ 38,387 แต้ม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าเจมส์อาจจะทำลายสถิติของ ตำนาน NBA ได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังจากเขาเพิ่งทำสถิติแซงหน้า โคบี้ ไบรอันท์ ที่เคยทำไว้ 33,643 แต้ม ในอันดับที่ 4 และ คาร์ล มาโลน 36,928 แต้ม ในอันดับที่ 3 ส่วนผลงานในซีซั่นล่าสุด เจมส์มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 29.8 แต้มต่อเกม สำหรับฟอร์มของเลเกอส์ 10 เกมหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ 6 เกม ซึ่งผ่านไปกว่าครึ่งทางแล้วสถานการณ์ของสโมสรตอนนี้ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก โอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่น เพลย์ออฟ NBA ยังคงเป็นงานยาก เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าที่ควร กับสถิติล่าสุดชนะ 22 แพ้ 25 เกม

เลบรอน เจมส์เปิดใจหลังใกล้ทุบสถิติใหม่ในอาชีพ

เลบรอน เจมส์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะทำลายสถิติหน้าใหม่ใน ลีกบาส NBA ผ่านสื่อว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นมันเกิดขึ้น แต่ผมไม่ได้มองว่าสถิติมันเป็นความสำเร็จส่วนตัว แต่มันคือความสำเร็จของมนุษย์มากกว่า” ซึ่งทางเจ้าของสถิติอย่างคารีมก็ยินดีเช่นกัน หากเจมส์สามารถทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ โดยเขาเผยว่า “ถ้าคนคนนึงสามารถทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน นั่นหมายความว่าเราทุกคนล้วนมีโอกาสที่จะทำมันได้ เพราะมันคือแรงบันบันดาลใจที่ดี ถ้าเจมส์ทำลายสถิติผม ผมจะไปเชียร์เขาที่นั่น” สำหรับ นักบาส NBA ที่ยังเล่นอาชีพอยู่ในปัจจุบันอย่าง คาร์เมโล แอนโธนี่ ก็ถือว่ามีโอกาสทำสถิติเช่นกัน กับอันดับ 9 ด้วยคะแนน 28,289 แต้ม

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ