โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เครื่องติดไม่พัก ถล่ม เมมฟิส กริซซลี่ส์142-122

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จัดหนักไม่ยั้ง หลังเอาชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ขึ้นนำ 2-1 ในการประชัน เพลย์ออฟ บาสเกตบอล NBA ล่าสุด

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ฟอร์มหรู หลังกำชัยเหนือเมมฟิส กริซซลี่ส์ขาดลอย

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ภาพประกอบ: https://abc7news.com

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ลุ้นสร้างสถิติครั้งใหม่หลังเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมเมมฟิส กริซซลี่ส์ หรือในชื่อเดิมแวนคูเวอร์ กริซลีส์ ทีมอันดับ 2 ของ ตารางบาสเกตบอล NBA จากสายตะวันตก โดยในเกมนี้เป็นฝั่งของเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 142-112 ซึ่งถือว่าเป็นแมตช์ที่คว้าชัยไปได้เป็นเกมที่ 51 ของวอร์ริเออร์ส และเป็นการปราชัยเกมที่ 24 ของกริซซลี่ส์ในซีซั่นนี้ ส่งผลให้เจ้าบ้านขึ้นนำซีรี่ย์อยู่ 2-1 เกมในขณะนี้

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ส่งเคอร์รี่-จอร์แดน แท็กทีมประสานงาน

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ภาพประกอบ: https://www.goldenstateofmind.com

สำหรับเกมการแข่งขันคู่ใหญ่ในสัปดาห์นี้คงจะหนีไม่พ้นการดวลระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เปิดบ้านเฉือดเมมฟิส กริซซลี่ส์ยับ โดยทางวอร์ริเออร์สได้จอมทัพจอมเก๋าอย่างสตีเฟน เคอร์รี นักบาสเกตบอลระดับโลก ผู้มากประสบการณ์ทำสกอร์รวมสูงสุดไปถึง 30 คะแนน 6 แอสซิสต์ 2 รีบาวน์ด ในขณะที่เพื่อร่วมทีมอย่างจอร์แดน พูล นักบาสชื่อดัง วัย 22 ปี ก็ช่วยทำคะแนนให้ทีมไปอีก 27 แต้ม 2 แอสซิสต์ กับอีก 4 รีบาวน์ด ตามมาด้วยชูตติงการ์ดวัย 32 ปีอย่างเคลย์ ทอมป์สัน ก็มีส่วนช่วยนำทีมคว้าชัยชนะโดยเจ้าตัวทำสกอร์ไป 21 คะแนน 4 แอสซิสต์ 9 รีบาวน์ด ส่งผลให้ทางวอร์ริเออร์สขึ้นนำกริซซลี่ส์อยู่ 1 เกม ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เมมฟิส กริซซลี่ส์ นั้นก็ได้ จา มอแรนท์ นักบาสเกตบอลมืออาชีพ วัย 22 ปีช่วยแบกทีมทำคะแนนสูงสุดในเกมนี้ไปถึง 34 คะแนน 7 แอสซิสต์ 3 รีบาวน์ด และก็ได้คู่หูจอมป่วนอย่าง เดสมอนด์ เบนมาช่วยอีกแรงโดยทำสกอร์ไป 16 แต้ม 3 แอสซิสต์ กับอีก 2 รีบาวน์ด แม้ว่าทางฝั่งของกริซซลี่ส์จะพยายามสุดฝีมือแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังไม่มากพอที่จะสามารถเอาชนะทีมคู่แข่งได้ โดยเฉพาะในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ทางวอร์ริเออร์สลอยลำนำห่างไปถึง 14 คะแนน 

แม่ทัพ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกโรงชื่นชมลูกทีม

สตีฟ เคอร์

ภาพประกอบ: https://nypost.com

หลังจบแมตช์การแข่งขันเฮดโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างสตีฟ เคอร์ก็ไม่พลาดโอกาสที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวบาสเกตบอล โดยกล่าวไว้ว่า “ ผลบาส ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขามีศักยภาพมากแค่ไหน ซึ่งภาพรวมภายในทีมนั้นมีอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีมเวิร์คหรือการคิดที่รอบคอบล้วนมาจากการฝึกฝนทั้งนั้น โดยในเกมนี้ผมต้องขอชื่นชมทอมป์สันเลยเพราะว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นและมีการชู้ตที่แม่นยำมากกว่าเดิมต่างจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด”

บักส์ ฆ่าไม่ตาย หลังพลิกกลับมาเอาชนะ เซลติกส์ 2-1 เกม

จีคลับ

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ