โจเอล เอ็มบีด ยอมรับการกลับมาซ้อม บาสเกตบอล ของ เบน ซิมมอนส์ หลังมีดราม่าในทีม

โจเอล เอ็มบีด
ภาพประกอบ: https://www.libertyballers.com/2021/10/11/22721855/report-ben-simmons-arrives-philadelphia-sixers

หลังจากมีปัญหาภายในกับการแข่งขัน บาสเกตบอล ซีซั่นก่อน สำหรับ เบน ซิมมอนส์(Ben Simmons) พอยต์การ์ดตัวเก่งของทีม จากการที่ไม่ยอมมาซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากมีดราม่าว่าเจ้าตัวเป็นต้นเหตุที่ทำให้สโมสรไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตามทางหัวหอกของทีมอย่าง โจเอล เอ็มบีด(Joel Embiid) ก็ได้ช่วยเคลียร์ปัญหาภายในด้วยการต้อนรับการกลับมาซ้อมอีกครั้งของซิมมอนส์ เพื่อทำให้สถานการณ์ของสโมสร ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส (Philadelphia 76ers) ดีขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเปิดซีซั่นไม่นาน

สถานการณ์ดราม่าภายในของทีม บาสเกตบอล ซิกเซอร์ส ในช่วงที่ผ่านมา

โจเอล เอ็มบีด
ภาพประกอบ:https://www.inquirer.com

ด้วยเป้าหมายของสโมสรที่ต้องการทำผลงานในการแข่งขัน บาสเกตบอล ฤดูกาลหน้าให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทาง โจเอล เอ็มบีด(Joel Embiid) จึงมองว่าแม้ความผิดพลาดของ เบน ซิมมอนส์(Ben Simmons) ในซีซั่นก่อนจะทำได้แย่และทำให้ทีมตกรอบช่วงเพลย์ออฟ แต่เขาก็คิดว่าการที่มีซิมมอนส์มันดีกว่าไม่มีแน่นอน เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เพิ่มเปอร์เซ็นต์การเอาชนะของทีมได้ หลังจากมีปัญหาดังกล่าว ทั้งเรื่องชู้ตลูกสำคัญไม่ลง หรือไม่กล้าชู้ตในระยะใกล้ ๆ เพราะกลัวความผิดพลาดของซิมมอนส์นั้น ทำให้เฮ้ดโค้ชในทีมอย่าง ด็อก ริเวอร์ส(Doc Rivers) ถึงกับอารมณ์เสียจนมีกระแสว่าเขาจะหาการ์ดพอยต์คนใหม่ และบวกกับสถานการณ์ในขณะนั้นไม่มีผู้เล่นในทีมคนใดที่จะออกมาปกป้องซิมมอนส์เลย นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้เขาเกิดความน้อยใจในทีมจนเกิดดราม่าต่าง ๆ ตามมา ซึ่งความผิดของเจ้าตัวในครั้งนี้จะส่งผลให้มีโทษเป็นค่าปรับทางวินัยโดยรวมแล้ว 1 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการไม่ไปร่วมแถลงข่าว ไม่ไปเทรนนิ่งกับสโมสร และพลาดการแข่งขันอุ่นเครื่อง 

ทัศนคติของเอ็มบีดที่มีต่อเหตุการณ์ดราม่าในทีม บาสเกตบอล ดังกล่าวต่อ ซิมมอนส์ 

โจเอล เอ็มบีด
ภาพประกอบ:https://hoopshabit.com/2020/07/01/philadelphia-76ers-embiid-simmons/

เพื่อที่จะทำให้สถานการณ์ภายในทีม บาสเกตบอล ซิกเซอร์สดีขึ้น โจเอล เอ็มบีด(Joel Embiid) จึงได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “เพื่อผลประโยชน์ของสโมสรในอนาคต ตนเองนั้นมองว่าซิมมอนส์เป็นอีกผู้เล่นที่เพิ่มโอกาสให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ เพราะตอนเรามีเขาร่วมทีมมันดีกว่าตอนไม่มีเสียอีก ตนเองยินดีที่จะสะสางกับปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้ เพื่อให้ทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในเรื่องพูดคุยกับเอเจนต์ของซิมมอนส์ ตนเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเปลี่ยนไปไปอย่างไร แต่โดยรวมแล้วมันเป็นการเจรจาที่ดี” อย่างไรก็ตามทาง เบน ซิมมอนส์(Ben Simmons) เองก็มีโอกาสที่จะได้ลงแข่งขันเกมเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ถ้าเจ้าตัวยังไหว จึงต้องมาลุ้นกันว่าการกลับมาในซีซั่นนี้ของซิมมอนส์ เขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นได้หรือไม่ และเหตุการณ์ในอนาคตของทีมจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ในศึก บาสเกตบอล NBA ฤดูกาล 2021/2022

เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ