โบนส์ ไฮแลนด์ หวังลงคอร์ทมากกว่าเดิม

โบนส์ ไฮแลนด์ ดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ หวังจะมีโอกาสลงสนามมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว หลังซีซั่นก่อนทำผลงานได้ในระดับที่น่าพอใจ

โบนส์ ไฮแลนด์ พร้อมก้าวสู่บทบาทที่ยิ่งใหญ่

โบนส์ ไฮแลนด์
ภาพประกอบ:https://nugglove.com/2021/11/13/bones-hyland-starting/

โบนส์ ไฮแลนด์ มีหวังมากขึ้น หลังสโมสรทำการเทรดผู้เล่นแนวหลังให้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึง 2 คน ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสที่จะแสดงฝีมือมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางนัก วิเคราะห์บาส NBA หลายคนมองว่าโบนส์อาจจะทำให้เกมรับของเดนเวอร์ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวได้รับโอกาสให้ลงสนามมากถึง 69 เกม ในฤดูกาลแรกของการเล่นอาชีพ พร้อมงัดความสามารถในการป้องกันได้เป็นอย่างดี

โบนส์ ไฮแลนด์ความหวังในอนาคตของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

โบนส์ ไฮแลนด์
ภาพประกอบ:https://www.denverstiffs.com

โบนส์ ไฮแลนด์ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ครั้งแรกในอาชีพ กับสถิติ 10 คะแนน 2.7 รีบาวด์ และ 2.8 แอสซิสต์ ด้วยเวลาเฉลี่ย 19 นาทีต่อเกม และยังมีส่วนสำคัญในการพา เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทะลุผ่านเข้าไปเล่น เพลย์ออฟ NBA ในรอบแรกอีกด้วย สำหรับในเกมเพลย์ออฟ โบนส์มีโอกาสลงสนามทุกเกม ในแมตช์ที่ประชันกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แม้ต้องปราชัยไป 1-4 เกมก็ตาม ซึ่งสถิติในรอบเพลย์ออฟโบนส์สามารถทำคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 9.2 แต้ม 2 รีบาวด์ และ 3.2 แอสซิสต์ รวมฤดูกาลที่ผ่านมามีส่วนช่วยพาเดนเวอร์คว้าชัยไปได้ 48 เกม และปราชัยไป 34 เกม จบซีซั่นด้วยการคว้าอันดับ 6 ของ ตารางบาส NBA ซึ่งการเล่นของเจ้าตัวนั้นเป็นที่ทราบดีว่าเป็นผู้เล่นที่ขยันวิ่งได้มาก ๆ และเขายังสามารถรับมือกับสถานการณ์ได้อย่างดี  ในฐานะมือใหม่เขากลายเป็นผู้เล่นที่ยิง 3 แต้มได้ในระดับที่น่าประทับใจ รวมไปถึงการป้องกันที่ยอดเยี่ยมในการบล็อกคู่แข่งเวลาชู้ต แน่นอนว่ามันไม่ใช่ทักษะทั่วไปของตำแหน่งพอยต์การ์ด ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันจึงมากพอที่สามารถผลักดันให้เขาติดหนึ่งใน NBA All-Rookie Second Team ได้อย่างไม่มีเงื่อนไขในฤดูกาลที่ผ่านมา

โบนส์ ไฮแลนด์กับความทะเยอทะยานที่อยากจะพิสูจน์ตนเอง

โบนส์ ไฮแลนด์
ภาพประกอบ:https://www.espn.com

โบนส์ ไฮแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Denver Post ใน ข่าวบาสเกตบอล NBA ว่า “ผมทราบดีว่าการเคลื่อนไหวคืออะไร มันได้เวลาแล้วที่ผมจะออกไปทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และทางนั้นก็ได้ติดต่อมาบอกผมว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง รวมถึงโค้ชที่โทรมาบอกผม ซึ่งพวกเขาได้บอกกับผมว่า ผมจะมีบทบาทที่สำคัญและได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน และผมก็จะทำแบบนั้น พร้อมเป็นตัวของตัวเอง” ก่อนจะกล่าวปิดท้ายว่า “ผมพยายามบอกกับตัวเองทุกวัน ว่าเราต้องมีบทบาทที่สำคัญให้ได้หลังจากนี้ รวมไปถึงนาทีที่ลงสนามต่อเกมด้วย” 

อ่านบทความ : เป็นไปตาดคาด เคลดอน จอห์นสัน ต่อสัญญากับสเปอร์สยาว 4 ฤดูกาล

สนับสนุนโดย : SAgame.bet เว็บที่ดีที่สุด บริการพนันออนไลน์เต็มรูปแบบครบวงจร เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ซื่อตรงและโปร่งใส ที่สุดแห่งปี 2022

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ