ไมค์ คอนลี่ย์ นักบาสเกตบอลการ์ดตัวหลักยูท่าห์ แจ๊ซ พลาดเพลย์ออฟ 3 เกมติดจากอาการบาดเจ็บ

ไมค์ คอนลี่ย์

เป็นที่ตกใจของแฟนๆยูท่าห์ แจ๊ซ(Utah Jazz)พอสมควร สำหรับอาการบาดเจ็บของพอยต์การ์ดตัวหลักของทีมบาสเกตบอลอย่างไมค์ คอนลี่ย์(Mike Conley) ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อช่วงต้นขาหลัง เป็นเหตุที่ทำให้เขาพลาดเกมช่วยทีมในเกมเพลย์ออฟ 3 ครั้งรวด ซึ่งแฟนบาสของแจ๊ซนั้น ก็ต้องมาลุ้นให้อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้น เนื่องจากอาจมีผลต่อการแข่งขันของทีมในเกมต่อๆไปก็เป็นได้

รวมถึงการแข่งขันบาสเกตบอลที่ต้องประชันกับทีมลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส(Los Angeles Clippers) โดยตัวคอนลี่ย์นั้น เริ่มมีอาการบาดเจ็บดังกล่าวในช่วงการแข่งขันครึ่งแรกของเกมปิดซีรีส์กับเมมฟิส กริซลีส์ (Memphis Grizzlies) เมื่อ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา จึงทำให้เขาพลาดเกมเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งในการแข่งขันบาสเกตบอลรอบรองชนะเลิศของสายตะวันตกนั้น ทางยูท่าห์ แจ๊ซ(Utah Jazz) ได้ขึ้นนำก่อน 2-0 เกมซีรีส์ หลังจากมีข่าวยืนยันออกมาว่าตัวไมค์ คอนลี่ย์(Mike Conley)นั้น ไม่สามารถลงเล่นให้กับทีม

ไมค์ คอนลี่ย์

ในการแข่งขันที่สนามสเตเปิ้ลส์ เซ็นเตอร์ของเกมเยือนได้ ซึ่งเขานั้นเป็นอีกหนึ่งตัวหลักของทีมในการช่วยจ่ายบอล ทำให้การเล่นสมูทขึ้นในการแข่งขันแต่ละครั้ง โดยตัวไมค์ คอนลี่ย์(Mike Conley)นั้น ได้มีโอกาสติดชื่อ All-Star ในการเล่นอาชีพครั้งแรกของซีซั่นนี้ เป็นที่น่าเสียดายที่เขาต้องพลาดช่วงเวลาที่สำคัญกับทีม การบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาของเขานั้น ย่อมมีผลกับทีมอย่างแน่นอน เพราะตัวเขานั้นพลาดการแข่งขันไปแล้ว 6 เกมในเดือนกุมภาพันธ์และ 9 เกมในช่วงเมษายนถึงพฤษภาคม ก่อนที่อาการบาดเจ็บนี้จะมีปัญหาขึ้นอีกครั้ง ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟของสายตะวันตกกับลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส(Los Angeles Clippers) ผลงานของเขาก่อนมีอาการบาดเจ็บนั้นสามารถช่วยทีมไปได้หลายครั้ง จากการจ่ายบอลที่แม่นยำและการเคลื่อนตัวที่สมบูรณ์แบบ จึงทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งความคาดหวังของทีม ซึ่งตัวคอนลี่ย์นั้นได้มีเฉลี่ยในการทำคะแนน 17.4 และแอสซิสต์อีก 8.6 เป็นส่วนหนึ่งในการนำทีมยูท่าห์ แจ๊ซ(Utah Jazz) จบฤดูกาลปกติในทีมอันดับ 1 ของสายตะวันตก

ไมค์ คอนลี่ย์

แฟนๆยูท่าห์ แจ๊ซ(Utah Jazz) ต้องมาลุ้นกันว่าการแข่งขันบาสเก็ตบอลศึก NBA นี้อาการบาดเจ็บของไมค์ คอนลี่ย์(Mike Conley) จะมีผลทำให้ทีมเปลี่ยนไปในทิศทางใด และเขาจะสามารถรักษาร่างกายให้เป็นปกติได้ดีหรือไม่ เพื่อกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด แม้สถานการณ์ของยูท่าห์ แจ๊ซ(Utah Jazz) นั้น ยังคงสามารถรักษาอันดับ 1 ของตารางในสายตะวันตกได้ก็ตาม

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ